CEO Chảo Đỏ kể về công thức thành công của chuỗi công ty Wrap&Roll, Cuốn Việt, Lẩu bò Sài Gòn

CEO Chảo Đỏ đề cập về công thức thành công của chuỗi siêu thị Wrap&Roll, Cuốn Việt, Lẩu bò Sài Gòn

CEO của Tổ chức cổ phần Chảo Đỏ – chủ những chuỗi công ty Wrap&Roll, Cuốn Việt, Lẩu bò Sài Gòn, tiết lậu cách thành công nằm ở nhân tố con người, trong đấy nên chuẩn hóa quy trình phục vụ.

Cuối tháng 3/2017, Chảo Đỏ chuyển văn phòng từ 62, Hai Bà Trưng (quận một, TP.HCM) về Dreamplex 2, 195 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, nơi được ví là tổ hợp cho những giấc mơ khởi nghiệp. Đơn vị này chú trọng xây dựng phổ biến thương hiệu ẩm thực, Wrap&Roll là 1 trong số ấy.

Bà Trần Thị Lan Anh, Giám đốc điều hành Chảo Đỏ san sớt có phóng viên Báo Đầu tư, mô hình ẩm thực độc đáo Wrap&Roll đã mang 10 năm trụ vững tại thị trường Việt Nam, phải Chảo Đỏ sở hữu thể lạc quan rằng, chuỗi nhà hàng này sẵn sàng chứa cánh trên con đường nâng cao trưởng nhanh trong cuộc cạnh tranh mới.

.
Mô hình ẩm thực độc đáo Wrap&Roll đã mang 10 năm trụ vững tại thị trường Việt Nam.

Theo thông tin mà phóng viên với được, Mekong Capital đã đầu tư 6,9 triệu USD vào Chảo Đỏ từ tháng 3/2016. Đây cũng là chuỗi doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ là Golden Gate trang bị hai, lúc được quỹ cầm trịch này hỗ trợ triển khai dùng cho nhiều đối tượng và tụ hội vào món ăn Việt, mở thêm thương hiệu mới như siêu thị Cuốn Việt vừa ra mắt.

Theo đại diện Chảo Đỏ, họ mở thêm nhãn hàng Cuốn Việt để tiếp cận nhóm người dùng tầm trung. Ví như chuỗi Wrap&Roll có món khai vị, món chính, món tráng mồm, thì Cuốn Việt điều chỉnh thực đơn chỉ một phần ăn chính sở hữu khẩu vị đượm đà hơn, kèm theo nước uống. Chảo Đỏ tham vọng, các gia đình trẻ ko phải nấu bếp ở nhà, mà chỉ nên đến Cuốn Việt.

Nhãn hàng thứ ba mà Chảo Đỏ đang “lặng thầm” khai triển và sẽ khai trương vào đầu tháng 8/2017, đó là Lẩu bò Sài Gòn với slogan “Ngon vui quá xá”, tất nhiên hình tượng 1 chú bò đang tươi cười với cốc bia to. Cách khiến cho trẻ hóa thương hiệu cũng được Chảo Đỏ tiến hành duyệt y việc thay đổi bộ nhận mặt mới cho chuỗi Wrap&Roll vào năm ngoái.

Các thương hiệu mới còn đang chuẩn bị ra mắt nên chưa thể nói trước chuỗi nào sẽ với lại doanh thu phổ biến nhất, nhưng theo kỳ vọng của đại diện Công ty, chuỗi Cuốn Việt sẽ mở mang ra được nhiều nhất, vì đối tượng chính của chuỗi là phần đông quý khách có thu nhập nhàng nhàng.

Chảo Đỏ đã với bếp trọng tâm từ cuối năm 2016 tại Thủ Đức, không gian khoảng 3.500 m2. Bếp được xây dựng nhằm đáp ứng thực phẩm cho 100 liên hệ. Đơn vị đặt mục tiêu, tổng những nhãn hàng sẽ tăng từ 15-20 địa chỉ/năm.

Ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống (F&B) tại Việt Nam được kỳ vọng sẽ còn tiếp tục nâng cao trưởng mạnh trong 5 năm tới, khi tầng lớp trung lưu tăng làng nhàng 10%/năm và sẽ đạt khoảng 33 triệu người vào năm 2020. Một chuyên gia trong ngành F&B san sớt, việc dựa vào lợi thế các món ăn Việt để làm bàn đạp vào thị trường như Chảo Đỏ là với cơ sở để thành công, trường hợp quy trình được chuẩn hóa và chấp nhận đổ tiền vào đầu tư rộng rãi hơn.

Bà Trần Thị Lan Anh cho biết thêm, công thức của các chuỗi nhà hàng thành công chính là ở con người. Bởi vậy, năm 2016, Chảo Đỏ tụ hội xây dựng nhà xưởng, chuẩn hóa quy trình phục vụ, làm mới thương hiệu. Bước sang năm 2017, Chảo Đỏ mở mang chuỗi công ty phê duyệt việc ra mắt thêm nhãn hiệu mới, hướng tới đại phần lớn người dùng trẻ. Song song, chú trọng vào xây dựng hệ thống nguồn nhân công.

Hồng Phúc

 

Nguồn: Báo Đầu tư – baodautu.vn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here