Vận hành nhà máy sinh sản kim chi trị giá 250 tỷ đồng, công suất 5.800 tấn/năm


Vận hành nhà máy sản xuất kim chi trị giá 250 tỷ đồng, công suất 5.800 tấn/năm


Tổ chức quản lý chuỗi siêu thị KingBBQ vừa vận hành nhà máy sản xuất kim chi có công suất 5.800 tấn mỗi năm.

.

Vật liệu chế biến kim chi được thu tìm từ những trang trại Đà Lạt

Nhà máy sản xuất kim chi có công suất 5.800 tấn mỗi năm đặt tại Khu công nghiệp Hiệp Phước (huyện Nhà Bè, TP HCM), đồng thời là bếp trung tâm cung cấp thực phẩm cho chuỗi 140 siêu thị và hệ thống nhượng quyền thương mại trên khắp cả nước của Đơn vị cổ phần Đầu tư thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ chính thức vận hành từ 16/8. 

Công trình sở hữu tổng phí tổn đầu tư khoảng 250 tỷ đồng được chia khiến cho hai thời đoạn. Trong thời kì đầu hoạt động, đa số sản phẩm sẽ phục vụ người tiêu dùng duyệt y chuỗi nhà hàng. Từ năm 2018, đơn vị giao hội sản xuất các sản phẩm đóng gói tiện thể dụng và chế tạo cho nhóm đối tác là công ty – khách sạn và kênh bán buôn hiện đại.  

Bà Hà Thanh Hương – Trưởng phòng tiếp thị của tổ chức cho biết, nhà máy còn sở hữu công năng sinh sản khoảng 8.800 tấn giết, nước sốt và nước lẩu mỗi năm. Dự định sau lúc sản xuất ổn định cho thị trường nội địa, sản phẩm sẽ xuất khẩu sang thị trường Hàn Quốc và tăng trưởng theo chuỗi doanh nghiệp nhượng quyền tại Australia, Singapore…

“Công suất tối đa của tất cả nhà xưởng trước đây chỉ đủ sản xuất cho chuỗi siêu thị, nhưng từ khi nhà máy vận hành và vùng vật liệu đảm bảo thì chúng tôi tự tin thực hiện hành trình lội ngược cái, đưa sản phẩm về chính thị trường truyền thống”, bà Hương chia sẻ. 

Theo phân tích của tổ chức, kim chi sản xuất theo quy mô công nghiệp mới chỉ đáp ứng khoảng 15% nhu cầu của người Việt. Lượng người mua dùng thường xuyên đang tăng khoảng 14% mỗi năm bắt buộc dư địa vững mạnh sản phẩm này còn rất lớn, trong số đó bắt buộc kể tới nhóm khách hàng là những cơ sở chế biến suất ăn công nghiệp.  

Công ty cổ phần Đầu tư thương nghiệp quốc tế Mặt Trời Đỏ là thành viên của Tập đoàn Goldsun, đang quản lý và điều hành 12 nhãn hàng ẩm thực trung và cao cấp. Nổi trội trong số này là chuỗi doanh nghiệp đồ nướng tự tậu King BBQ, Hotspot Story… Tổ chức đặt mục tiêu trong vòng 4 năm đến sẽ mang 400 địa chỉ, phân nửa trong số ấy là công ty nhượng quyền. 


Phương Đông (Vnexpress)

Nguồn: Báo Đầu tư – baodautu.vn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here