40 DN Việt giao thương tìm đối tác nhập khẩu tại Thái Lan


Hơn 40 đơn vị Việt Nam thuộc những ngành hàng Dùng (nước mắm, sữa, mỳ, kẹo); thủ công mỹ nghệ, giày dép…đang có mặt tại Bang Kok để giao thương với những nhà du nhập tới từ Tập đoàn Central Group, Thái Lan

Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan lần thiết bị 2 đang diễn ra tại Trọng tâm thương mại Central Plaza Ladprao Bangkok, do Bộ Công thương, Tập đoàn Central Group tổ chứcQuy mô hơn 40 công ty, gồm hơn 20 DN ngành thực phẩm và hơn 20 dN hàng gia dụng, bắt mắt, phụ kiện, đồ lưu niệm tham dự.

Những đơn vị to: Điện Quang, Minh Long một, Rạng Đông, Nuti Food, Bita’s, Vinamit, Highland Coffee…40 DN Việt Nam đã gặp gỡ trực tiếp có 15 doanh nghiệp thu mua của Central GroupPhát biểu tại buổi Giao thương đơn vị Việt Nam – Thái Lan sáng nay, 18/8/2017,

ông Đặng Hoàng Hải, Vụ trưởng Vụ Thị trường châu Âu (Bộ Công thương nghiệp) cho biết, thực hành Đề án tương tác các tổ chức Việt Nam trực tiếp tham dự các mạng lưới cung ứng nước bên cạnh tới năm 2020, những năm gần đây, Chính phủ Việt Nam và Bộ Công thương tổ chức rộng rãi chương trình đưa hàng Việt tới hệ thống sản xuất nước ngoài.

Trong tương lai, đây sẽ là 1 trong những kênh hợp tác thương nghiệp phát triển nhanh và hiệu quả, mang lại giá trị gia tăng cao cho cả người dùng, nhà sản xuất và nhà sản xuất. Nhà sinh sản sở hữu thể tần tiện được tổn phí xuất khẩu. tiếp cận được thị trường, sở hữu đầu ra bền vững. Nhà chế tạo tại Thái Lan tậu được nguồn hàng ổn định, phong phú, tin cậy do quản lý được chất lượng, tằn tiện phí tổn trung gian, còn người sử dụng mua hàng sở hữu giá bắt buộc chăng, chất lượng…

Theo ông Pascal Billaud, Giám đốc điều hành Central Food Retail Group, Tập đoàn Central Group vô cùng nhã ý trong việc tạo cơ hội để những đơn vị Việt Nam mang thể đưa hàng hóa vào hệ thống cung ứng tại Thái Lan.“Sở hữu 9 ngành nghề marketing chủ lực, Central Group luôn mở rộng cửa cho hàng Việt đến có người dùng Thái Lan”, ông Pascal cho hay.

Tới có Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan năm nay, Công ty Cổ phần hóa mỹ phẩm Mỹ Hảo mang lịch xúc tiếp mang 3 đối tác thu chọn thuộc Central Group.Ông Trần Văn Điệp, Giám đốc Tăng trưởng marketing Tổ chức CP Hóa mỹ phẩm Mỹ Hảo cho biết, ko kể tiêu thụ nội địa, xuất khẩu là kênh tiêu thụ quan yếu đang được Tổ chức tập hợp cao độ, nhằm gia tăng doanh thu.

Sản phẩm Mỹ Hảo đã được xuất khẩu đi phổ biến thị trường, nhưng Thái Lan thì chưa, ấy là lý do Công ty mang mặt tại đây, ông Điệp cho biết.


Thế Hải

Nguồn: Báo Đầu Tư

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here