CTCP Chứng khoán Đại Việt tuyển dụng nhiều vị trí

image

1. Trưởng Phòng Đầu tư

Mô tả công việc:

– Xây dựng chiến lược đầu tư

– Xây dựng kế hoạch đầu tư trình cho Ban Điều hành và Hội đồng Quản trị (tháng, quý)

– Thực hiện đầu tư theo như kế hoạch đã được duyệt.

– Báo cáo danh mục đầu tư hàng tháng cho BĐH, báo cáo biến động bất thường của danh mục đầu tư so với kế hoạch cho Ban Điều hành.

– Đảm bảo kết quả đầu tư theo kế hoạch đã được duyệt.

Yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp từ đại học trở lên;

– Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đầu tư tài chính, trong đó có 02 năm kinh nghiệm quản lý.

– Có tố chất lãnh đạo đội ngũ, có kỹ năng về tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ, khả năng trình bày và truyền đạt thông tin tốt.

– Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán.

– Chịu được áp lực công việc, nhạy bén, linh hoạt

– Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

2. Trưởng Phòng Môi giới:

Mô tả công việc

– Quản lý kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh và chịu trách nhiệm điều hành hoạt động phòng Môi giới để đạt được chỉ tiêu kinh doanh được giao;

– Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ môi giới

– Kiểm soát các rủi ro liên quan đến hoạt động của nghiệp vụ môi giới.

– Phát triển mạng lưới khách hàng.

Yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp từ đại học trở lên;

– Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đầu tư tài chính, trong đó có 02 năm kinh nghiệm quản lý.

– Có tố chất lãnh đạo đội ngũ, có kỹ năng về tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ, khả năng trình bày và truyền đạt thông tin tốt.

– Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán.

– Chịu được áp lực công việc, nhạy bén, linh hoạt

– Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

3. Chuyên viên đầu tư:

Mô tả công việc:

– Quản lý danh mục đầu tư an toàn, hiệu quả.

– Thực hiện báo cáo phân tích doanh nghiệp theo yêu cầu của TP Đầu tư

– Đề xuất các cơ hội đầu tư, chiến lược đầu tư

– Báo cáo danh mục đầu tư hàng tháng cho TP Đầu tư, báo cáo biến động bất thường của danh mục đầu tư so với kế hoạch.

Yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp từ đại học trở lên;

– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đầu tư tài chính,

– Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán.

Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ CFA II trở lên, ứng viên có kinh nghiệm trong công ty Chứng khoán.

4. Nhân viên Quản trị Rủi ro

Mô tả công việc:

– Xây dựng, rà soát chính sách Quản trị Rủi ro.

– Xây dựng, rà soát quy trình quản trị cho từng loại rủi ro.

– Đánh giá đối với từng loại rủi ro.

– Đề xuất mô hình định lượng và công cụ quản lý phòng ngừa và khắc phục.

– Phân tích, đánh giá rủi ro của các sản phẩm dịch vụ cà quy trình của Công ty.

– Lập báo cáo phân tích rà soát rủi ro định kỳ và theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Ngân Hàng, Tài Chính, Quản lý rủi ro hoặc các chuyên ngành có liên quan.

– Có kiến thức cơ bản về chứng khoán và thị trường chứng khoán;

– Biết sử dụng các công cụ định lương trong phân tích rủi ro thị trường.

– Có hiểu biết và kiến thức tổng quát về phân tích hoạt động của Công ty Chứng khoán. Am hiểu các sản phẩm và dịch vụ Chứng khoán, có khả năng phân tích báo cáo tài chính, đánh giá thông tin thị trường;

– Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm quản lý rủi ro tại các công ty chứng khoán, tổ chức tài chính.

– Có chứng chỉ Những vấn đề cơ bản về chứng khoán và thị trường chứng khoán, chứng chỉ pháp luật về chứng khoán và thị trường chứng khoán, người có chứng chỉ hành nghề (nếu có)

5. Chuyên viên phân tích:

Mô tả công việc:

– Xây dựng và phát triển hệ thống cở sở dữ liệu tài chính của doanh nghiệp

– Thống kê, xử lý, phân tích và tổng hợp các dữ liệu thông tin tài chính và doanh nghiệp

– Nghiên cứu, phân tích, đánh giá tình hình kinh tế của Việt Nam và thế giới, tình hình của các ngành.

Nghiên cứu, phân tích, đánh giá tình hình hoạt động của các Công ty niêm yết và chưa niêm yết.

Yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp từ đại học trở lên;

– Có kiến thức cơ bản về chứng khoán và thị trường chứng khoán;

– Khả năng hiểu và phân tích báo cáo tài chính, ưu tiên những người đã có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực liên quan như: phân tích tài chính, kiểm toán.

– Có chứng chỉ Những vấn đề cơ bản về chứng khoán và thị trường chứng khoán, chứng chỉ pháp luật về chứng khoán và thị trường chứng khoán, người có chứng chỉ hành nghề (nếu có)

– Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc tại các công ty chứng khoán.

6. Nhân viên Hành chính – Nhân sự:

Mô tả công việc:

– Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng và lên kế hoạch tuyển dung nhân sự

– Sàn lọc hồ sơ ứng viên và lên lịch phỏng vấn

– Làm thủ tục tiếp nhận nhân sự mới: thư mời làm việc, Tổng hợp đánh giá sau thời gian thử việc, hợp đồng lao động sau khi kết thúc thử việc…

– Thực hiện các thủ tục về khen thưởng, kỷ luật, bổ nhiệm, miễn nhiệm, luân chuyển đối với CBNV.

– Theo dõi gia hạn hợp đồng lao động. Cập nhật dữ liệu nhân sự cứng và mềm, giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng lao động của nhân viên.

– Đăng ký MST TNCN, giảm trừ gia cảnh cho CBNV, tổng hợp số liệu thuế TNCN và thực hiện quyết toán thuế TNCN hàng năm;

– Thực hiện đánh giá nhân sự và tổng hợp kết quả đánh giá KPIs hàng tháng;

– Thực hiện những công việc khác được giao từ Trưởng phòng

Yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp đại học khoa Quản trị nhân lực

– 1 năm kinh nghiệm làm chuyên viên nhân sự

– Am hiểu về 3P, KPI. Kinh nghiệm xây dựng và vận hành hệ thống đánh giá nhân sự

– Có thế mạnh về xây dựng quy trình, quy định, quy chế

– Có khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt

– Khéo léo, nhiệt tình, trách nhiệm và đam mê công việc nhân sự

– Thành thạo excell, Power ponit.

Nguồn: CafeF

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here