Lý do khiến 5 “ông lớn” góp tiền quảng bá cho “mỏ vàng mới” của Việt Nam


06-08-2017 – 18:03 PM | Kinh tế vĩ mô – Đầu tư


“Số ngân sách trực tiếp quảng bá du lịch của Việt Nam thấp nhất trong tất cả các nước ASEAN” là tâm tư của ông Trần Trọng Kiên, Chủ tịch Tập đoàn Thiên Minh. Và để bổ sung, 5 doanh nghiệp lớn trong ngành đã góp 25 tỷ đồng, giúp công tác xúc tiến du lịch bớt thua thiệt. Tuy nhiên, số tiền cũng như cách thức quảng bá vẫn là câu hỏi chưa có lời giải rõ ràng.

image

Chuyện khó tin về tiền quảng bá cho “mỏ vàng mới” của Việt Nam

Vương Diệu Quân

Theo Trí thức trẻ

Từ Khóa:


CÙNG CHUYÊN MỤC

Nguồn: CafeF

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here