Ngành cung cấp trang bị công nghệ sa sút, Digiworld bước chân vào lĩnh vực coi sóc sức khỏe với biệt dược “ông uống bà khen”

image

Đáng lưu ý, của sản phẩm trước tiên được Digiworld tung ra thị trường là một dòng sản phẩm mang chức năng tăng cường sinh lý nam cho đàn ông tuổi trung niên. Digiworld la nhà phân phối độc quyền cho sản phẩm KINGSMEN – Sản phẩm được sinh sản bởi Tổ chức TNHH Medistar Việt Nam.

Theo đó, Digiworld sẽ “bao sân” đa số dịch vụ phát triển thị trường gồm: Phân tách thị trường, hoạch định chiến lược marketing; triển khai kinh doanh; kho bãi, hậu nên; sản xuất và hậu mãi.

Theo giới thiệu từ Medistar, KINGSMEN là chiếc sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuyên biệt dành cho nam giới sở hữu các thành phần thảo dược tự nhiên, quý thi thoảng được chiết xuất trong sáng từ Nhân sâm, Đông trùng hạ thảo, Dâm dương hoắc và đặc trưng là Hàu biển – dòng thực phẩm chứa đa dạng kẽm.

Sản phẩm với công dụng giúp cân bằng các hoạt động đàm đạo chất, nâng cao cường nội tiết tố, hạn chế gốc tự do chống lão hóa, giúp nâng đỡ thể trạng 1 phương pháp toàn diện. KINGSMEN sở hữu lại nguồn năng lượng thiên nhiên và bền vững; là giải pháp hiệu quả, an toàn cho các vấn đề sức khỏe – sinh lý nam.

Digiworld tin rằng, đây là ngành hàng siêu tiềm năng bởi người dân với thu nhập ngày một cao hơn sẽ mang nhu cầu cao về bảo vệ sức khỏe. Hiện mức giá chính thức cho mỗi sản phẩm chưa được Digiworld tiết lộ mà chỉ cho biết, giá thành của sản phẩm khoảng 4% mức thu nhập trung bình.

“Đây chính là thị trường ngách đầy quyến rũ của Digiworld. Chiến lược của Digiworld là sẽ sắm các sản phẩm chất lượng chưa được phá hoang hết tiềm năng để đầu tư. Thị trường này đang nên 1 nhà trung gian ở giữa, một kênh sản xuất đủ rộng và đủ năng lực thành lập để phổ biến người biết đến và nâng cao trưởng phải chăng hơn”, ông Đoàn Hồng Việt, Chủ tịch HĐQT kiêm giám đốc điều hành Digiworld kể tại sự kiện.

Với Digiworld, hoạt động kinh doanh của nhà cung ứng thiết bị điện tử này có khuynh hướng đi xuống nói từ năm 2015, sau khi Microsoft Nokia đổi thay chiến lược marketing chuyển từ phần cứng sang phần mềm khiến doanh số Digiworld giảm mạnh. Cho đến 6 tháng đầu năm nay, doanh thu của Digiworld tiếp tục giảm lần lượt 11,5% o có cộng kỳ năm trước.

Đối phó mang tình hình trên, nhà phân phối này cho biết tổ chức đang trong quá trình cơ cấu lại ngành hàng theo hướng giảm tỷ trọng những sản phẩm điện thoại và phấn đấu tập kết vào những mặt hàng có tỷ suất lợi nhuận gộp cao hơn như những sản phẩm sở hữu nhãn hiệu Xiaomi. Ngoài ra, nhà phân phối này kỳ vọng bước chân vào ngành chăm chút sức khỏe sẽ lấp được khoảng trống mà Nokia để lại.

Dù kiểm tra thị trường đang phân mảnh và đầy tiềm năng, nhưng mang vẽ như sắp sở hữu mộc cuộc chạm trán mới diễn ra trên thị trường bán lẻ dược phẩm và thực phẩm chức năng. Bởi số lượng DN đang ‘dòm nom’ lĩnh vực này đang có chiều hướng gia nâng cao. Thế Giới Di Động vừa rồi cũng đã tuyên bố nhảy đầm vào lĩnh vực dược phẩm. Tổ chức này đã trình cổ đông duyệt khoản đầu tư trị giá 2.500 tỷ đồng để thực hiện M&A chuỗi điện máy và dược phẩm.

Nguồn: CafeF

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here