MOCHA – Đánh thức vẻ đẹp làn da Việt

Một vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ luôn là niềm mơ ước của nhiều người, từ chị em phụ nữ, cho đến các cánh mày râu. Do vậy, các phương pháp làm đẹp từ việc sử dụng các thiết bị công nghệ, mỹ phẩm cho đến việc tận dụng cách làm đẹp truyền thống từ nguyên liệu tự nhiên đều được quan tâm với tiêu chí sạch và an toàn được đặt lên hàng đầu.

Thấu hiểu được điều đó, thương hiệu mỹ phẩm MOCHA ra đời là sự kết hợp chiết xuất các nguyên liệu thiên nhiên cùng công nghệ sản xuất hiện đại của Nhật Bản, đảm bảo an toàn, không gây dị ứng hay tác dụng phụ cho da. Điểm đặc biệt là các sản phẩm MOCHA không chỉ hướng đến các chị em phụ nữ mà còn là sự lựa chọn lý tưởng cho phái mạnh. Sau hơn 2 năm xuất hiện trên thị trường các dòng sản phẩm làm đẹp của MOCHA đã đáp ứng những mong mỏi của khách hàng và định hình thương hiệu thông qua hệ thống đại lý rộng khắp cả nước.

Sản phẩm đã được Cục Sở hữu trí tuệ công nhận và cấp bằng sáng chế, được Hiệp hội Bảo vệ người tiêu dùng bình chọn là Thương hiệu An toàn vì Sức khỏe Cộng đồng năm 2015, đạt giải Thương hiệu Uy tín TPHCM do Sở Công thương TPHCM trao tặng, giải Doanh nghiệp trẻ tiềm năng do Báo Lao Động bình chọn.

Doanh nhân trẻ 9x – Nhà phân phối Nguyễn Hạnh

Ngày 08/07/2017 vừa qua, hội nghị tri ân khách hàng “CHUNG NIỀM VUI – VỮNG TƯƠNG LAI” của hệ thống Nguyễn Hạnh MOCHA đã diễn ra trong không khí ấm cúng tại sảnh tiệc của Trung tâm Hội nghị yến tiệc The Adora Grandview Quận 10, TPHCM. Với sự có mặt của Giám đốc Công ty Mocha Natural Care – bà Bùi Mộc Hà, nhà phân phối Nguyễn Hạnh và hơn 150 khách mời là các tổng đại lý – đại lý thuộc hệ thống Nguyễn Hạnh, buổi hội nghị là dịp gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau, lắng nghe lời tư vấn từ các chuyên gia cũng như là cơ hội để nhà phân phối Nguyễn Hạnh gửi lời tri ân đến khách hàng.

Chặng đường 2 năm hình thành phát triển để đưa đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Và trong thời gian tới, thương hiệu mỹ phẩm MOCHA nói chung cũng như hệ thống phân phối Nguyễn Hạnh nói riêng cam kết sẽ đồng hành trong sứ mệnh “ĐÁNH THỨC VẺ ĐẸP LÀN DA VIỆT”.

Tạp chí Doanh Nhân Toàn Cầu

Nguồn: Báo Doanh nhân Việt Nam Toàn Cầu

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here