CEO Lưu Nga: "Tôi dành một đời để yêu và trải nghiệm hàng hiệu"

23/03/2021 15:00

Lưu Nga - Nhà sáng lập thương hiệu thời trang Elise đã khẳng định, chị đam mê hàng hiệu và những say mê sáng tạo, kinh doanh của chị cũng liên quan đến thời trang.

Doanh nhân Lưu Nga được biết đến là một người kinh doanh ở ngành thời trang thành công với thương hiệu Elise. Chị từng làm việc với nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng ở showbiz Việt. 

Là một trong những gương mặt hiếm hoi đại diện cho ngành thời trang Việt tham gia các show diễn thời trang đình đám quốc tế, nữ doanh nhân Lưu Nga – CEO của thương hiệu Elise – luôn đặt ra những hướng đi khác biệt để phát triển thương hiệu của mình.  Chỉ trong vòng 7 năm, với tài kinh doanh thiên bẩm, Lưu Nga đã đưa Elise từ một công ty nhỏ có vài chục nhân viên trở thành thương hiệu đứng đầu trong ngành thời trang Việt Nam với hàng ngàn người. 

Văn hoá - CEO Lưu Nga: 'Tôi dành một đời để yêu và trải nghiệm hàng hiệu'

CEO thời trang Lưu Nga - người phát triển thương hiệu Elise.

Là người sinh ra để làm thời trang, Lưu Nga đã định hình phong cách cho mình là một người am siểu sâu sắc về lĩnh vực làm đẹp cho đời, cho phụ nữ Việt. Với kinh nghiệm gần 20 năm với thời trang hàng hiệu, Lưu Nga đã mang đến thị trường Việt thương hiệu thời trang đẳng cấp, sành điệu mà lại có giá cả Việt dành tặng cho phái đẹp trải dài trên khắp dải đất hình chữ S.

Doanh nhân Lưu Nga có một tình yêu mãnh liệt với thời trang hàng hiệu. Mỗi lần mua sắm đều không dưới tiền tỷ. Có lần, Lưu Nga đã tri mạnh tay đến nửa triệu đô chỉ để sắm đồ dự show diễn đỉnh cao của nhà mốt danh tiếng Chanel trong tuần lễ thời trang Paris. Xuất hiện trong hầu hết các show diễn lớn nhỏ trên thế giới, Lưu Nga luôn là một phần của giới thời trang xa hoa và hào nhoáng. Ngoài sở thích thời trang hàng hiệu, Lưu Nga còn có xứ mệnh trải nghiệm, sử dụng là luôn cập nhật các xu hướng mới nhất của làng thời trang thế giới để thổi hồn vào các bộ sưu tập của thương hiệu thời trang mà chị sáng lập.

Văn hoá - CEO Lưu Nga: 'Tôi dành một đời để yêu và trải nghiệm hàng hiệu' (Hình 2).
Văn hoá - CEO Lưu Nga: 'Tôi dành một đời để yêu và trải nghiệm hàng hiệu' (Hình 3).

Doanh nhân Lưu Nga cũng là người mê hàng hiệu.

Rất nhiều người trong giới thời trang đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác vì những gì mà Elise đã đạt được trong thời gian ngắn vừa qua. Từ chất liệu vượt trội, phom dáng đẳng cấp cho đến mẫu mã luôn dẫn đầu phong cách của thị trường thời trang, giờ đây Elise đã có hàng triệu khách hàng trung thành trải dài khắp Việt Nam. Năm qua, mặc dù đại dịch Covid- 19 đã ảnh hưởng và thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dung nhưng Elise vẫn phát triển với doanh thu ấn tượng nhờ cách vận hành đổi mới và linh hoạt chuyển hướng theo tập quán người dùng của phụ nữ hiện đại 4.0.

Mới đây, doanh nhân Lưu Nga đã trở thành khách mời trong talk show Giờ vàng 24 của Trung tâm tin tức VTV24 về chủ đề Tiêu dùng hàng hiệu. Với vai trò là Nhà sáng lập, Tổng giám đốc Thương hiệu thời trangElise chị đã chia sẻ: “Lưu Nga là một người rất yêu hàng hiệu. Tôi dành một tình yêu cuồng tín cho hàng hiệu, dành một đời để yêu, trân trọng, nghiên cứu và trải nghiệm hàng hiệu. Tôi không đếm được số lượng những món hàng hiệu cao cấp mà tôi sở hữu. Tôi luôn khát khao mang lại những giá trị cao nhất của thời trang dành cho người tiêu dùng thông qua việc trải nghiệm những sản phẩm đỉnh cao để sản xuất những sản phẩm Hàng hiệu made in Việt Nam".

Văn hoá - CEO Lưu Nga: 'Tôi dành một đời để yêu và trải nghiệm hàng hiệu' (Hình 4).
Văn hoá - CEO Lưu Nga: 'Tôi dành một đời để yêu và trải nghiệm hàng hiệu' (Hình 5).

Doanh nhân Lưu Nga cho hay, chị muốn mang thời trang thương hiệu Việt Nam của mình vươn ra thế giới.

"Tôi không ngạc nhiên những sản phẩm của các thương hiệu lớn bị làm giả trên thị trường. Trên thế giới hay Việt Nam thì những sản phẩm nhái tồn tại đã từ rất lâu, và phổ biến, tôi cho rằng những tín đồ thời trang hàng hiệu phải chấp nhận. Đối với tôi, tôi luôn yêu các món hàng hiệu đó và trân trọng nó như mỗi tác phẩm và mua qua các showroom chính hãng của các thương hiệu. Đó là sự trân trọng giá trị của sự sáng tạo mà mỗi thương hiệu đẳng cấp mang lại..."– chị Lưu Nga chia sẻ.

Doanh nhân Lưu Nga được biết đến như một người am hiểu thời trang, những món đồ chị kết hợp đều gây được sự chú ý hay nói cách khác, gây sốt với những tín đồ thời trang. Các món đồ của Elise mỗi khi Lưu Nga kết hợp với các thương hiệu lớn như Dior, Chanel hay Louis Vuitton đều có sự đồng điệu đến lạ thường, đều toát lên được cá tính, vẻ sành điệu và đặc biệt rất thoải mái cho người mặc. Đặc biệt, mỗi khi Lưu Nga livestream hay diện một trang phục nào đó của Elise và đăng ảnh lên trang cá nhân (facebook hay Instagram) thì sản phẩm đó đều cháy hàng (sold out) trên toàn hệ thống. Đây là một điều mà bất cứ một CEO hay Nhà thiết kế nào cũng mơ ước.

Văn hoá - CEO Lưu Nga: 'Tôi dành một đời để yêu và trải nghiệm hàng hiệu' (Hình 6).

Set đồ hàng hiệu Chanel mà doanh nhân này yêu thích.

CEO Lưu Nga tâm sự: "Giấc mơ kinh doanh thời trang của tôi được ươm mầm từ khi còn học tập, nghiên cứu ở Mỹ và ngay từ khi bắt đầu, tôi cũng đặt mục tiêu đưa thương hiệu thời trang Việt ra thị trường quốc tế. Tôi có niềm đam mê với thời trang "hàng hiệu" - những thương hiệu hàm chứa cả giá trị lịch sử và nghệ thuật, giống như một tác phẩm được tạo ra từ những nghệ nhân thực thụ. Khi chọn mua quần áo, tôi không đơn thuần mua một bộ trang phục để mặc, mà mua một sản phẩm với sự trân trọng, yêu quý. Niềm đam mê, sở thích của bản thân đã thôi thúc tôi hướng tới việc sản xuất những sản phẩm thời trang cao cấp với giá thành phù hợp cho người Việt, đáp ứng được thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng trong nước.

Trong khoảng 3- 5 năm đầu tiên, tôi chỉ có 1-2 cửa hàng thời trang, nhưng vẫn không ngừng nói về giấc mơ "vươn ra thế giới" của mình, có người nghĩ rằng tôi bị hoang tưởng. Thực sự, hành trình của tôi trải qua rất nhiều thăng trầm, đối diện với sự hoài nghi của bạn bè, người thân… Nhưng đó cũng chính là động lực, cho tôi sức mạnh để tạo nên một thương hiệu như ngày hôm nay".

 

Bạn đang đọc bài viết "CEO Lưu Nga: "Tôi dành một đời để yêu và trải nghiệm hàng hiệu"" tại chuyên mục Văn hóa. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0977.027.925hoặc gửi về địa chỉ email (mr.tranchitinh@gmail.com)