Đặng Thùy Trang – Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của người khởi kiện Hoa hậu Thùy Tiên

Thời gian gần đây, cái tên Đặng Thùy Trang bỗng trở nên hot trên mạng xã hội, cô được biết là người đã tố Thùy Tiên “giựt nợ”. Ngoài ra, cô còn là chị gái ruột của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo. Vậy Đặng Thùy Trang là ai? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Đặng Thùy Trang là ai?

dang-thuy-trang-1-1668143482.jpg

Đặng Thùy Trang là người kinh doanh mỹ phẩm. Cô được biết đến với vai trò là chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Dù không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng cô được nhiều người biết đến với những phát ngôn gây sốc.

Tóm tắt tiểu sử, thông tin lý lịch của Đặng Thùy Trang

Tên thật:  Đặng Thùy Trang
Năm sinh:  1987
Tuổi: 35 tuổi (tính đến năm 2022)
Nơi sinh: Cần Thơ
Nơi sinh sống/làm việc: Hồ Chí Minh
Chiều cao: Đang cập nhật
Cân nặng: Đang cập nhật
Em gái ruột: Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo
Nghề nghiệp: Kinh doanh
Facebook: Đặng Thuỳ Trang

Trước đây không ai biết Đặng Thùy Trang là ai nhưng từ sau khi liên tục tố Miss Grand International Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Cái tên Đặng Thùy Trang bỗng trở nên hot trên mạng xã hội.

Con đường sự nghiệp của Đặng Thùy Trang

Công việc chính của Đặng Thùy Trang là kinh doanh. Nhưng từ sau khi em gái Đặng Thu Thảo đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương năm 2014. Nhờ sự hỗ trợ của em gái, cô được dấn thân vào giới giải trí và bắt đầu bén duyên với nghệ thuật.

dang-thuy-trang-4-1668143482.jpg

Cô sở hữu nhan sắc trẻ trung xinh đẹp, gương mặt thanh tú, cằm vline. Thùy Trang từng góp mặt trong bộ phim Báu vật ngày xuân, Nhà ông Hoàng có ma cùng với em gái Đặng Thu Thảo. Tuy nhiên, sự xuất hiện của cô cũng không có gì nổi bật nên không gây được chú ý.

Cô nàng thường xuyên đăng tải những thành tích cá nhân trong lĩnh vực kinh doanh lên mạng xã hội. Và nhận về nhiều bình luận ác ý nói rằng cô bán kem trộn.

Cuộc sống của Đặng Thùy Trang – Chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo

Thùy Trang quen người chồng hiện tại trong thời gian làm quản lý cho em gái. Họ tiến đến hôn nhân và hiện tại đã có với nhau 2 đứa con trai kháu khỉnh. Được biết, trước đây Thùy Trang từng có một đời chồng và một cậu con trai hơn 10 tuổi. Cậu bé ở với ông và ngoại từ nhỏ tới nay.

Trên facebook cá nhân, cô thường xuyên đăng hình ảnh hạnh phúc với chồng con. Đặc biệt, chồng của Thùy Trang và con riêng của cô tỏ ra rất thân thiết và hợp tính chẳng khác gì cha con ruột.

Cuộc sống hôn nhân của cô và em gái Đặng Thu Thảo hoàn toàn trái ngược. Trong khi em gái bất hạnh bị chồng bạo hành, ngoại tình, đối xử tệ bạc thì chị ruột lại có một cuộc sống hôn nhân viên mãn, bình yên.

Đặng Thùy Trang và liên hoàn phốt

Sự nghiệp không có gì nổi bật nhưng Đặng Thùy Trang lại có hàng loạt “phốt” xoay quanh việc Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021.

Khi thông tin Thùy Tiên đại diện Việt Nam thi Miss Grand International 2021, clip Thùy Tiên xé giấy vay nợ Thùy Trang lập tức được đào lại. Chị gái Đặng Thu Thảo lại một lần nữa gây xôn xao dư luận khi đăng lên trang facebook cá nhân về vụ việc năm đó.

Trong lúc, cả nước chung tay vote cho Thùy Tiên  thì cô lại tố người đẹp mua giải. Hậu tố Thùy Tiên mua giải Đặng Thùy Trang tiếp tục có những phát ngôn gây sốc mỉa mai chủ tịch Miss Grand.

Cụ thể, trên trang facebook của mình Đặng Thùy Trang đăng: “Ai chửi tôi bán kem trộn chứ tôi chịu, ít ra cũng bán hàng kiếm tiền chân chính. Chủ tịch Miss Grand International cũng đang live bán kem đó nha. Hoa hậu mấy đứa tôn sùng cũng được một ông bán kem trộn chấm điểm mới đăng quang à nha”.

Bài đăng ngay lập tức nhận về vô vàn lượt phẫn nộ, chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Facebook của Đặng Thùy Trang đã khóa comment người lạ

Hoa hậu Phương Lê tố chị em Đặng Thuỳ Trang vô ơn

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước đoạn clip Hoa hậu Phương Lê tố cáo thẳng mặt, thái độc cực gắt với chị em Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Người đẹp đã cho rằng chị em nhà Đặng Thùy Trang “vô ơn”.

dang-thuy-trang-9-1668143579.jpg

Đáng chú ý, Phương Lê còn lên tiếng tố Đặng Thùy Trang lươn lẹo, ăn hiếp Tân Hoa hậu Hòa bình Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Phương Lê cho biết Đặng Thùy Trang đã dụ dỗ lừa Thùy Tiên kí tên vào giấy nợ rồi sau đó đòi tiền tỉ.

Đặng Thùy Trang chính thức khởi kiện Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Vụ kiện tụng ồn ào giữa Hoa hậu Thùy Tiên và chị gái Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

dang-thuy-trang-2-1668143482.jpg

Những ngày qua, showbiz Việt đang trải qua một phen xôn xao trước vụ việc Đặng Thùy Trang – chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo – khởi kiện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên về vấn đề tranh chấp hợp đồng vay tiền. Được biết, TAND quận Gò Vấp cũng có văn bản xác nhận đã nhận đơn khởi kiện của bà Trang vào 14/10/2022.

dang-thuy-trang-7-1668143482.jpg

Năm 2019, Đặng Thùy Trang từng bị Thùy Tiên gửi đơn tố cáo lên cơ quan cảnh sát điều tra với hành vi “cưỡng đoạt tài sản”. Tân Miss Grand 2021 cho rằng, chị gái Đặng Thu Thảo đã lừa cô ký giấy nợ khống rồi đe dọa để đòi nợ. Trong cuộc thi Hoa khôi Nam bộ 2017, Đặng Thùy Trang với tư cách là người trong ban tổ chức hứa hẹn sẽ hỗ trợ Thùy Tiên với điều kiện là cô phải ký vào “biên bản thỏa thuận xác nhận nợ”.

Theo đó, giấy tờ ghi nợ của hai bên được tiết lộ cho thấy Nguyễn Thúc Thùy Tiên vay 1,5 tỷ đồng vào ngày 22/7/2017 với lý do đầu tư và đào tạo đi thi Hoa khôi Nam Bộ 2017, nơi cô đoạt giải Á khôi.

Trong đó, Thùy Tiên cam kết sẽ dùng mọi tài sản cá nhân của mình để thanh toán hết khoản nợ trong 1 năm (tức đến 22/7/2018), mỗi tháng trả một phần. Bên dưới biên bản có đầy đủ chữ ký và dấu vân của Thùy Tiên cùng xác nhận đã nhận đủ tiền.

Tuy nhiên, người đẹp lại khẳng định cô chưa từng nhận được tiền và các hỗ trợ khác như lời hứa của chị gái Hoa hậu Đại dương 2014.

dang-thuy-trang-6-1668143482.jpg

Ngay sau phản hồi của Thùy Tiên, Đặng Thùy Trang cũng cung cấp bằng chứng là biên bản thỏa thuận xác nhận nợ ngày 22/7/2017 tại TP.HCM, có chữ ký của Thùy Tiên và người làm chứng. Bà Trang nhờ anh Nguyễn Quan Trọng (bạn thân) đứng ra làm giấy xác nhận nợ. Bà Trang cho biết thời điểm đó, Thùy Tiên đã nhận đủ số tiền 1,5 tỷ đồng. Địa điểm giao tiền là quán cà phê tại quận Tân Bình, TP.HCM.

Cho đến nay, bà Đặng Thùy Trang khởi kiện Thùy Tiên ra Tòa yêu cầu Hoa hậu phải trả gần 2,4 tỷ đồng (bao gồm 1,5 tỷ đồng tiền nợ và 932 triệu đồng tiền bồi thường). Đồng thời, phải cải chính thông tin, đăng thông báo xin lỗi công khai trên ba trang báo.

Đặng Thùy Trang: ‘Hoa hậu Thùy Tiên đang vi phạm pháp luật rất nghiêm trọng, tôi sẽ theo đuổi vụ kiện đến cùng’
Đặng Thùy Trang khởi kiện Hoa hậu Thùy Tiên để đòi gần 2,4 tỷ đồng (bao gồm 1,5 tỷ đồng tiền nợ và 932 triệu đồng tiền bồi thường)

Trong buổi gặp gỡ báo chí vào ngày 5/11 vừa qua, Thùy Tiên một lần nữa khẳng định không hề nhận bất cứ tiền của ai, không nhận tiền từ bà Đặng Thùy Trang.

Theo nàng Hậu, khi đang trong quá trình tham gia cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ năm 2017, bà Trang chủ động liên lạc, hứa sẽ giúp đỡ vì Thùy Tiên có tiềm năng. Tuy nhiên, để đạt giải thì phải có tiềm năng kinh tế nên bà Trang hứa sẽ kiếm người hỗ trợ.

“Em không nhận được sự hỗ trợ nào và em nhận ra em đã bị gài. Sau này, em biết việc này không phải xảy ra với mình em mà với nhiều cô gái ở các cuộc thi nhỏ lẻ. Vì các cô gái trẻ không có tiền, họ cố tình gài để sau này ép cặp đại gia để trả lại tiền lại cho họ. Nhiều người do không có tiền nên đã bị ép tham gia vào các đường dây mua bán dâm. Đây là vấn đề đã xảy ra mà không ai dám nói ra.

Em đang đấu tranh cho các cô gái trẻ để sau này không ai gặp lại trường hợp như em, em may mắn không bị dính vào đường dây nào cả. Trước giờ em không dám làm tới, em biết em có bất lợi, không biết thắng thua như nào. Nhưng bây giờ em không quan trọng tới việc thắng thua, em muốn là sau này không có cô gái nào giống như em. Có thể đây là bước đi rủi ro trong sự nghiệp của em nhưng em vẫn phải nói”, Hoa hậu Thùy Tiên cho hay.

Thùy Tiên thừa nhận có ký vào tờ giấy do bà Trang đưa ra nhưng thực tế không nhận tiền, không nhận bất cứ hỗ trợ nào từ bà Trang. Thùy Tiên khẳng định, trong cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ năm đó, mọi thứ là do Ban tổ chức hỗ trợ, kể cả quần áo.

Phía Thùy Tiên cũng khởi kiện bà Đặng Thùy Trang và yêu cầu gỡ bỏ những bài viết, hình ảnh, thông tin sai sự thật gây tổn hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của cô; đính chính thông tin và xin lỗi cô. Theo đơn khởi kiện, khi đường dây mại dâm do Lê Hoàng Long cầm đầu bị công an triệt phá, bà Trang đã cố ý sử dụng hình ảnh của cô đứng cạnh Lê Hoàng Long rồi đưa thông tin úp mở, lời lẽ ám chỉ lên mạng xã hội khiến dư luận hiểu lầm cô có liên quan đến đường dây mại dâm này.

Cho rằng, hành vi của bà Trang xâm phạm nghiêm trọng đến hình ảnh, danh dự, uy tín của mình, Thùy Tiên đã khởi kiện ra Tòa, yêu cầu tòa án buộc bà Trang chấm dứt hành vi đăng bài viết có sử dụng hình ảnh cá nhân của cô trên các trang mạng xã hội; buộc bà Trang gỡ bỏ toàn bộ các bài viết có thông tin, hình ảnh, nội dung sai sự thật.

Đồng thời, Thùy Tiên cũng yêu cầu tòa buộc bà Trang bồi thường thiệt hại về vật chất và tinh thần với số tiền 387,6 triệu đồng.

Thùy Tiên khẳng định cô chưa từng nhận tiền từ bà Đặng Thùy Trang, đồng thời kiện ngược lại bà Trang vì hành vi xâm phạm danh dự, uy tín.

Mới đây nhất, trong cuộc phỏng vấn với VTC Now, bà Đặng Thùy Trang cho biết: “Thùy Tiên có nói với mọi người là không có nợ nần gì mình. Đó là bạn đang phủi sạch những gì bạn làm từ trước đến nay, nhưng đó lại là sự mâu thuẫn đối với bạn. Khi mà tất cả những gì bạn làm trước đó, ví dụ mình cũng đã từng hỗ trợ, giới thiệu cho bạn những nhà make up, nhà thiết kế nổi tiếng. Có chứ không phải không. Tiền bạn vay mình thì chữ ký giấy trắng mực đen rất rõ ràng, ngoài ra còn có dấu vân tay đã nhận đủ tiền. Thì bây giờ mình đưa cho bạn là tiền mặt, bạn muốn phủ nhận như thế nào thì phủ nhận. Nhưng mình tin rằng pháp luật và công lý dựa vào chứng cứ cũng như những gì bạn đạt được thì chắc chắn họ sẽ chứng minh được số tiền này là của mình. Nên mình không cần phải tranh cãi, bởi vì đó là phát ngôn riêng của bạn. Nhưng mình vẫn tin những cái cơ quan công an hay Tòa án đưa ra đều là sự thật. Một khi là sự thật thì không thể nào chối được”.

Cũng trong buổi trò chuyện này, bà Đặng Thùy Trang gửi lời nhắn nhủ đanh thép đến Thùy Tiên giữa ồn ào kiện tụng: “Chị yêu cầu em tôn trọng pháp luật, tôn trọng Tòa án. Chị đã im lặng và không muốn nói gì nhiều. Những gì chị nhắc nhở em chị đã nhắc nhở rồi. Nếu như bản thân em đúng thì em nên đi với chị tới cùng vấn đề này và làm cho mọi việc sáng tỏ. Còn nếu em không đúng mà em lại đi bêu riếu hoặc tiếp tục đưa ra những thông tin sai sự thật, và những buổi họp báo dựa vào sức ảnh hưởng của em rất là nguy hiểm. Nguy hiểm đến gia đình của chị, con cái, anh em, những người bạn thân, khách hàng của chị. Và chị sẽ không để chuyện này yên ổn tại đây.

Chị đang giải quyết hòa bình với em nhưng em lại tiếp tục gây chiến, khơi mào mọi thứ trên mọi mặt trận truyền thông thì chị sẽ không dừng lại tại đây. Chị sẽ làm thẳng tay việc này, đến lúc đó em muốn quay đầu lại sẽ rất khó… Em có làm gì thì em làm nhưng sự thật vẫn là sự thật. Nếu sai thì sửa, chị nghĩ pháp luật và mọi người sẽ khoan hồng và yêu thương em hơn”.

Chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng khẳng định, Thùy Tiên đang vi phạm pháp luật rất nghiêm trọng và bản thân cô sẽ quyết theo đuổi vụ việc đến cùng. “Ban đầu mình nghĩ hai bên sẽ có sự hòa giải, hòa hợp với nhau, ngồi lại với nhau để giải quyết mọi thứ êm đẹp nhất có thể. Nhưng mà do bạn càng lúc càng dựa vào sức ảnh hưởng của bạn để đưa những thông tin sai sự thật và bạn không có chứng cứ. Bạn cứ tung tin làm ảnh hưởng đến gia đình, ảnh hưởng đến con cái, bạn bè, thậm chí em gái và cha mẹ của mình. Nên mình quyết định đưa ra Tòa án để kết thúc hết mọi việc”, Đặng Thùy Trang cho biết.

Vụ kiện tụng giữa Hoa hậu Thùy Tiên và Đặng Thùy Trang vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Về số tiền 1,5 tỷ đồng mà Thùy Tiên khẳng định chưa hề nhận được, Đặng Thùy Trang khẳng định với Thể Thao & Văn Hóa rằng nàng Hậu đã nhận đầy đủ bằng tiền mặt. Chị gái Đặng Thu Thảo cho hay, cô không dụ dỗ, cũng không lừa Thùy Tiên ký giấy nhận nợ: “Tôi đã đưa tiền mặt hoàn toàn cho Thùy Tiên. Sau khi đếm đủ tiền, cô ấy mới ký giấy. Tôi không ngờ mình cho người ta mượn tiền, bây giờ trở thành người bị tố cáo”.

Khi được hỏi tại sao không dùng hình thức chuyển khoản để dễ dàng lưu lại bằng chứng, bà Trang cho biết khi đó Thùy Tiên nói không có số tài khoản nên đã nhận tiền mặt. “Tôi đã đưa tiền mặt cho Thùy Tiên và bằng chứng được xác lập bằng 3 dạng văn bản theo 3 mốc thời gian và giấy xác nhận nợ đã nhận đủ sau khi bạn nhận đủ tiền. Ra tòa, chắc chắn tôi có đủ bằng chứng”, Đặng Thùy Trang nhấn mạnh.

Mọi thông tin về Đặng Thùy Trang là ai? Và những phát ngôn gây sốc đều có trong bài viết. Hãy tiếp tục theo dõi dvt.vn để có thêm nhiều thông tin mới nhất về người nổi tiếng.