Rapper HIEUTHUHAI – Tiểu sử và sự nghiệp của nam rapper “chồng quốc dân”

Việc tham gia King Of Rap là một bước đệm giúp cái tên HIEUTHUHAI được biết đến rộng rãi hơn. Sở hữu một gương mặt đẹp trai và phong cách âm nhạc hợp thị hiếu đã lấy được cảm tình của người hâm mộ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem, Rapper HIEUTHUHAI là ai và tại sao nam rapper này lại có được sự ủng hộ từ đông đảo giới trẻ nhé.

hieu-thu-hai-8-1663149756.jpg
Hình ảnh điển trai của nam rapper HIEUTHUHAI

Rapper HIEUTHUHAI là ai?

HIEUTHUHAI là rapper trẻ có tiếng trong giới underground, anh có hai bài hát làm chao đảo cộng đồng mạng là Cua và Bật nhạc lên. HIEUTHUHAI có vẻ ngoài điển trai, phong độ nhưng khi cất giọng rap thì cũng rất gì và này nọ. Tên tuổi của chàng rapper 9X nổi hơn hẳn và được nhiều cô gái say mê nhờ tham gia chương trình thực tế King Of Rap.

Tiểu sử của HIEUTHUHAI

Tên thật của HIEUTHUHAI: Trần Minh Hiếu

Ngày sinh của HIEUTHUHAI: 28/09/1999

Chiều cao của HIEUTHUHAI: 1m77

Quê quán: Thành phố Hồ Chí Minh

Cung hoàng đạo: Thiên Bình (Libra)

Bài hát nổi bật: Vệ tinh (2022), Dynamic Duo (2022), Nghe như tình yêu (2021), …

Người yêu/ bạn gái của HIEUTHUHAI: Tăng Mỹ Hàn

Facebook của HIEUTHUHAI: https://www.facebook.com/hieuthuhai2222

Instagram của HIEUTHUHAI: https://www.instagram.com/HIEUTHUHAI

Kênh Youtube của HIEUTHUHA: https://www.youtube.com/channel/UCe8b9jSSD-bNabF4hkNN5PQ

Một số sản phẩm nổi bật của HIEUTHUHAI

Tuy chỉ mới bước chân vào làng Rap chưa lâu nhưng HIEUTHUHAI đã sở hữu cho mình khá nhiều bản Hit chất lượng với lượt view khủng như: Cua, Chơi,…

Hay đặc biệt trong album Đây là rap Việt trên trang NhacCuaTui, rapper trẻ HIEUTHUHAI nổi bật với bài Bật nhạc lên với gần 1,5 triệu lượt streaming. Một bài khác HIEUTHUHAI kết hợp cùng MANBO là CUA, cũng có số lượt nghe khá cao, gần 850.000 lượt streaming.

Những tác phẩm của nam rapper cũng nổi tiếng với những chủ đề về tình yêu với hình tượng chàng trai si tình hay cuồng nhiệt khi đối diện với tình yêu. Đây cũng là một trong những lý do thu hút khán giả của nam rapper điển trai, đặc biệt là các khán giả nữ.

Đời tư của HIEUTHUHAI

Gia thế của HIEUTHUHAI

Gia đình của HIEUTHUHAI vẫn còn là một bí ẩn đối với công chúng và những người yêu mến anh. Tuy nhiên hiện nay, không ít người vẫn thường ví von HIEUTHUHAI, Đoàn Văn Hậu và Quang Đăng như “anh em thất lạc” bởi sự giống nhau đến kỳ lạ của 3 ngồi sao này.

Bạn gái, người yêu của HIEUTHUHAI là ai?

Trong năm 2020, cộng đồng mạng xôn xao khi HIEUTHUHAI lộ hint hẹn hò với một cô gái xinh đẹp khi chính nam rapper đã đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân một số hình ảnh thân thiết với cô gái đó.

hieu-thu-hai-11-1663149756.jpg
Bạn gái, người yêu của HIEUTHUHAI

Theo sự tìm hiểu của cư dân mạng thì bạn nữ trên có tên là B.Đ.M.N hiện đang theo học trường Đại học Kinh tế TP.HCM. N. có vẻ ngoài sắc sảo và khá là thu hút ánh nhìn.

Mặc dù chính chủ chưa lên tiếng xác nhận nhưng qua những hình ảnh trên, ta có thể thấy HIEUTHUHAI và N rất xứng đôi với nhau, vì vậy hãy cùng chờ xem liệu tin vui có thật sự đến vào một ngày không xa không nhé.

Thực hư Lý Nhã Kỳ và HIEUTHUHAI hẹn hò với nhau

Theo nhiều nguồn tin uy tín cho rằng, rapper HIEUTHUHAI và Lý Nhã Kỳ đang hẹn họ với nhau. Nguyên nhân của sự việc trên do nam rapper có mặt trong tiệc sinh nhật của Lý Nhã Kỳ và tự tay đặt bánh kem để chúc mừng sinh nhật với dòng chữ “Bày đặt sinh nhật ^^, Happy Nhàn’s Day <3″, Mãi Iu Héng!”. Được biết, chỉ những người rất thân thiết với Lý Nhã Kỳ mới được gọi cô nàng là Nhàn – Tên thật của cô.

hieu-thu-hai-12-1663149756.jpg
Chiếc bánh kem HIEUTHUHAI tặng Lý Nhã Kỳ

Sau khi thông tin này lan truyền trên internet, nhiều người đã “đào mộ” các thông tin trước đây của hai người và thấy nhiều điều đặc biệt khi phát hiện HIEUTHUHAI nhiều lần xuất hiện cùng Mợ Chảnh tại nhà riêng và cả ở quê của cô.

Phía Lý Nhã Kỳ vẫn còn đang né tránh khi trả lời trước báo chí về mối quan hệ với “tình trẻ” khiến cộng động mạng thêm phần tò mò.

HIEUTHUHAI đang hẹn hò với Hot girl xinh đẹp

Mối quan hệ giữa HIEUTHUHAI và Lý Nhã Kỳ đang gây sốt về sự chênh lệnh tuổi tác thì cư dân mạng lại lan truyền một bức hình cho rằng HIEUTHUHAI đang hẹn hò với hot girl xinh đẹp có 12.4k lượt theo dõi trên instagram.

hieu-thu-hai-15-1663149757.jpg
HIEUTHUHAI đang hẹn hò với Hot girl xinh đẹp

Về phía HIEUTHUHAI vẫn chưa đáp trả tin đồn từ cư dân mạng vì anh đã quá quen với tin đồn và những lời gán ghép từ cư dân mạng.

Nhan sắc ngọt ngào của bạn gái HIEUTHUHAI

Trong những ngày gần đây lan truyền thông tin về bạn gái tin đồn của rapper HIEUTHUHAI trong đó có Lý Nhã Kỳ. Rất nhanh chóng, bạn gái thực sự của rapper đình đám “King of Rap” đã có những động thái đầu tiên nhằm mục đích đánh dấu chủ quyền vô cùng quyết liệt.

hieu-thu-hai-14-1663149757.jpg
Nhan sắc ngọt ngào của bạn gái HIEUTHUHAI

Được biết, bạn gái của Trần Minh Hiếu là Tăng Mỹ Hàn, một hot girl có profile đình đám nhưng khá kín tiếng trên mạng xã hội. Trong một bức ảnh chụp chung 2 người mang dép được cô nàng đăng tải lên trang cá nhân, nhiều người cho rằng đây là đôi dép của HIEUTHUHAI từng mang, ngoài ra còn soi ra bóng lưng rất giống HIEUTHUHAI.

Trở thành bạn gái tin đồn của HIEUTHUHAI, Tăng Mỹ Hàn bất ngờ nhận được nhiều sự chú ý và bàn tán từ cộng đồng mang. Nhiều group facebook và fandom chia sẻ rầm rộ các hình ảnh của cô nàng hotgirl, bên cạnh đó nhiều người không khỏi tiếc nuối khi thần tượng của mình đã có chủ.

Sự Nghiệp của HIEUTHUHAI 

Trần Minh Hiếu hay còn gọi với nghệ danh là HIEUTHUHAI, sinh năm 1999 là sinh viên của Đại học Bách Khoa TP. HCM. Anh chàng từng “gây bão” MXH bởi ngoại hình bảnh trai, ấn tượng hơn so với nhiều thí sinh khác sau khi xuất hiện trong tập đầu tiên của chương trình King Of Rap. Thoạt nhìn HIEUTHUHAI, cư dân mạng cứ ngỡ nam thí sinh GenZ là người mẫu với sự kết hợp của Quang Đại và Văn Hậu.

hieu-thu-hai-2-1663148849.jpg
HIEUTHUHAI từng “gây bão” tại King Of Rap

Nói về “rap name” của mình, HIEUTHUHAI càng khiến khán giả ấn tượng với chia sẻ: “Trong lớp lúc nào cũng có 2 Hiếu, em là thằng Hiếu học ngu, bạn còn lại là Hiếu học giỏi, em tự ái nên em đặt cho em cái tên Hiếu Thứ Hai”. Câu giới thiệu về nghệ danh đặc biệt HIEUTHUHAI nghe chừng có vẻ “ngố tàu”. Thế nhưng qua đó, cũng có thể phần nào nhận thấy tính cách của chàng trai chỉ vừa trạc tuổi đôi mươi này.

Từ đầu đến cuối chương trình, phải nói HIEUTHUHAI liên tiếp có những bài thi thành công với âm nhạc, lời rap cuốn hút. Nổi bật nhất phải kể đến Cua của HIEUTHUHAI khi tiết mục này trở thành màn biểu diễn duy nhất lọt vào top 10 xu hướng, lọt vào top 50 ca khúc thịnh hành nhất Việt Nam, “vượt mặt” các thí sinh khác đến từ chương trình đối thủ Rap Việt. Với cách rap có phần “nghịch ngợm”, HIEUTHUHAI dễ dàng khiến cho bộ tứ giám khảo của chương trình là LK, Datmaniac, Lil’Shady và BigDaddy phải gật gù nhún nhảy thích thú.

Trong tập 5, HIEUTHUHAI đã khéo léo lồng ghép nhiều TV Show hot hay các nhân vật nổi tiếng như LK vào trong lời rap, đặc biệt anh chàng còn nhắc đến NTK Quách Thái Công qua câu “Cuz U Know (Vì em biết) anh lịch thiệp như là Thái Công”. Cũng nhờ đó, NTK Quách Thái Công sau khi biết được câu rap có nhắc đến mình đã bày tỏ sự phấn khích trên MXH, mời hẳn mỹ nam King Of Rap đến hẳn công ty triệu đô để cùng quay Vlog.

hieu-thu-hai-3-1663148849.jpg
Dù lần đầu gặp gỡ nhưng cả HIEUTHUHAI và NTK Quách Thái Công đã cùng giao lưu khá vui vẻ

Ở cuộc thi năm đó, HIEUTHUHAI chỉ dừng chân ở Top 8 nhưng thắng giải “thí sinh được yêu thích nhất” chương trình. Giải thưởng này đã phần nào chứng tỏ độ hot rần rần của nam rapper, đủ sức chinh phục những khán giả khó tính nhất. Dù không trở thành Quán quân hay Á quân nhưng HIEUTHUHAI được nhiều khán giả đánh giá sẽ là nhân tố thành công nhất King Of Rap sau này.
HIEUTHUHAI được xướng tên tại giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất King Of Rap

Nam rapper trẻ tuổi sở hữu loạt hit “gây bão” Vbiz, từng vướng tin đồn thành “gà nhà” Sơn Tùng M-TP
Bước ra khỏi cuộc thi, HIEUTHUHAI thu về lượng fan khổng lồ, cơ hội phát triển sự nghiệp cùng sự công nhận từ phía gia đình và khán giả yêu rap. Ngoại hình cực phẩm, gây thương nhớ của HIEUTHUHAI cũng mang lại cho anh nhiều cơ hội hợp tác với các nhãn hàng quảng cáo, chương trình ca nhạc.

Ngoài những bản rap “làm mưa làm gió” tại King Of Rap, HIEUTHUHAI bắt đầu tung nhiều ca khúc mới, ra mắt MV và đạt được những thành công nhất định. Dynamic Duo, Mamma Mia, Nghe Như Tình Yêu,… hay gần đây nhất là Vệ Tinh đều được đông đảo khán giả đón nhận.

hieu-thu-hai-4-1663148849.jpg
Thí sinh thành công nhất King Of Rap: Sở hữu loạt hit khủng, lấn sân cả chương trình thực tế

Có một khoảng thời gian sau khi tên tuổi được chú ý, HIEUTHUHAI từng được đồn đoán sẽ trở thành “gà cưng” của công ty Sơn Tùng M-TP. Trong show Hot Ơi Là Hot, HIEUTHUHAI đã lên tiếng về tin đồn này. Anh chỉ cho biết: “Chỉ cần mời em cái là em về liền”. Câu trả lời khôn khéo của chàng rapper khi đó khiến dân tình tiếp tục không thể đoán được rằng anh đã đầu quân về công ty M-TP Talent hay chưa. Nhưng thời gian đã trả lời rằng, HIEUTHUHAI không có trong danh sách trở thành “gà” của Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng.

hieu-thu-hai-5-1663148850.jpg

Lấn sân thành nghệ sĩ giải trí, thành “em út” dàn sao 2 Ngày 1 Đêm

HIEUTHUHAI từng tự nhận bản thân là người “anti-social” (tạm hiểu: không thích những nơi đông đúc), là một rapper khép kín, có những ngày chỉ biết đến âm nhạc và phòng thu 4 bức tường. Chính vì thế, người hâm mộ hết sức bất ngờ khi anh bỗng dưng trở thành thành viên dàn sao 2 Ngày 1 Đêm – show thực tế được Việt hóa từ Hàn Quốc. Cựu thí sinh King Of Rap là “em út” trong chương trình, tham gia cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm, Kiều Minh Tuấn, Cris Phan.

hieu-thu-hai-6-1663148849.jpg
HIEUTHUHAI là “em út” trong dàn cast 2 Ngày 1 Đêm

HIEUTHUHAI không biết nấu ăn, không giỏi địa lý và chưa từng va vấp những tình huống rắc rối ngoài dự kiến khi đi du lịch. Tuy nhiên, hình ảnh của anh chàng trong chương trình được nhiều khán giả yêu thích, đặc biệt là các fan nữ. Từ một “tân binh” lấn sân nghệ sĩ giải trí, HIEUTHUHAI sớm “bắt nhịp” cùng đàn anh, thi thoảng lại “quăng miếng” pha trò khiến fan thích thú.

Trên đây là tất tần tật những chia sẻ của dvt.vn về HIEUTHUHAI là ai? Tiểu sử và sự nghiệp của nam rapper với vẻ ngoài điển trai. Hãy thường xuyên truy cập vào website của chúng tôi để theo dõi về tin tức của người nổi tiếng nhé.