Khoa Pug – Tiểu sử và khối tài sản của Khoa Pug mới nhất

Khoa Pug là cái tên hot nhất mạng xã hội trong thời gian gần đây, anh là một Youtuber nổi tiếng chuyên review về du lịch sang chảnh, khách sạn sang trọng. Anh là một nhân vật nổi tiếng được nhiều người quan tâm về thân thế, nghề nghiệp và những vấn đề xung quanh của Youtuber này. Vậy Khoa Pug là ai? lý lịch ra sao? anh chàng ở đâu, làm gì mà giàu vậy. Hãy cùng tìm hiểu tiểu sử chi tiết về Khoa Pug qua bài viết dưới đây.

Khoa Pug là ai?

Khoa Pug có tên thật là Nguyễn Anh Khoa, sinh năm 1992 tại Nha Trang. Anh chàng Khoa Pug được biết đến là một trong những youtuber nổi tiếng về các video review về đồ ăn, du lịch, trải nghiệm các khu nghỉ dưỡng và quán ăn. Đặc biệt là các điểm đến thú vị trên khắp đất nước Việt Nam và thế giới.

khoa-pug-2-1679451411.jpg
Khoa Pug là ai?

Hiện tại kênh youtube của anh có khoảng 2tr người đăng ký. Ngoài công việc làm Vlog hàng ngày ra thì Khoa Pug còn kinh doanh thú nuôi. Bởi vì cực kỳ yêu thích chó Pug, nên anh mới lấy biệt danh là Khoa Pug.

Hiện tại anh chàng đã và đang qua mỹ du học. Đặc biệt anh chàng được biết đến là người bạn thân thiết của Vương Phạm, ông trùm kim cương Johnny Đặng và Charlie Tôn Quý đây là 3 người mang dòng máu Việt khá nổi tiếng, giàu có ở đất Mỹ.

Chi tiết tiểu sử của Khoa Pug

Tên thật: Nguyễn Anh Khoa
Biệt danh: Khoa Pug
Sinh năm: 1992
Tuổi: 29 (tính đến năm 2021)
Quê quán: Nha Trang
Nghề nghiệp: Youtuber
Kênh youtuber: khoa Pug

Trước khi lựa chọn theo đuổi công việc hiện tại thì Khoa Pug là một nhân viên IT với mức lương 1000 USD. Đây là con số ao ước của nhiều người trong thời điểm này. Năm 2016, Khoa Pug bắt đầu lập kênh youtube và chăm chỉ làm những clip liên quan đến những chú chó cưng của mình.

Anh cho biết bản thân đã đầu tư hơn 100 triệu cho kênh của mình. Nhưng doanh thu một năm không đủ cho số vốn đặt ra, hầu hết kinh phí đều từ việc kinh doanh Pet shop và chó giống Pug.

Kênh youtube của anh bắt đầu được chú ý sau khi chuyển hướng sang review đồ ăn. Chính vì vậy mà Khoa Pug quyết định chuyển mình với nhiều đề tài khác nhau. Từ review món ăn, thức uống cho đến du lịch, địa điểm vui chơi,…

Hiện tại anh chàng đang đi du học tại Mỹ và sở hữu một gia tài khá khủng.

Những video triệu view của Khoa Pug có gì đặc biệt

Một điều thú vị khi xem những clip của Khoa Pug chính là cách anh thể hiện. Chủ đề mà anh thường thực hiện nhất chính là việc “giả nghèo” để thử xem thái độ của mọi người như thế nào.

khoa-pug-3-1679451412.jpg
Những video triệu view của Khoa Pug có gì đặc biệt

Cách anh vung tiền cho những clip của mình cũng khiến nhiều người quan tâm. Ví dụ như giả nghèo đến thuê phòng khách sạn 5 sao ngủ một đêm, giá phòng lên đến 6 triệu đồng. Thường thì tính cách con người sẽ dựa vào bề ngoài để đánh giá, rất nhiều cơ sở khinh thường anh nhưng cũng có những nơi làm việc cực kỳ chuyên tâm.

Có lẽ vậy mà những video mà Khoa Pug đăng tải lại chiếm nhiều lươt like và view đến vậy.

Khoa Pug và vụ tố resort Aroma Phan Thiết lừa đảo

Mới đây nhất, Khoa Pug bất ngờ nổi như cồn sau clip tố resort Aroma ở Phan Thiết lừa đảo. Cụ thể là anh đã đến khách sạn với phòng đã đặt trước trên booking.com. Nhân viên đã có thái độ khi anh quay clip và bảo vệ cũng có ý muốn ngăn anh quay.

Tiếp sau đó là cách hành xử của nhân viên không chuyên nghiệp, họ yêu cầu Khoa Pug thanh toán tiền mặt và tự ý hủy đặt phòng trên booking để lập một đặt phòng trực tiếp.

Đến khi nhận phòng được 10 phút thì Khoa Pug trở ra và yêu cầu trả phòng. Bởi vì anh đặt phòng Bungalow với giá 2 triệu 2 nhưng lại nhận về phòng nhỏ chỉ có giá 1 triệu rưỡi. Sau khi trở lại quầy thì lễ tân bắt đầu có thái độ thách thức, nói chuyện kiểu chợ búa. Bảo vệ khách sạn cũng có mặt, yêu cầu anh xóa video và dọa đập điện thoại.

Sau khi đăng tải video lên youtube, rất nhanh đã có làn sóng tẩy chay mạnh mẽ đến khách sạn. Clip này cũng nhanh chóng lọt top trending, thu về nhiều lượt xem là lượt đăng ký. Về phía khách sạn cũng đã có văn bản giải thích. Nhưng xét từ văn bản sang video lại không trùng lặp. Theo bạn thì vụ việc này bên nào đúng.

Gia tài hiện tại của Khoa Pug

Với phong cách chịu chơi và chi của mình của mình, anh chàng đã làm dậy sóng nghi vấn về khối tài sản của khoa pug là bao nhiêu?

Theo như những lần anh chia sẻ trên video, hiện tại khoa pug đang sở hữu trên tay một kênh YouTube có lượt xem mỗi tháng tầm 15 triệu, thu nhập từ chia sẻ doanh thu quảng cáo của YouTube là từ 4.000 – 6..000 USD (tương đương từ 9. triệu đồng cho đến hơn 1,4 tỷ đồng).

Hiện tại ước tính về gia tài của anh được tính bằng con số chục tỷ đồng. Một con số khá khủng đối với một anh chàng sắp bước vào tuổi 30.

Một số câu hỏi về Khoa Pug

Cameraman khoa pug là ai

Theo những thông tin tìm hiểu, Phỏng đoán Cameraman của khoa pug là công nàng Dương Thy, cô đến từ khu vực TP. Hồ Chí Minh. Điều này chỉ là phỏng đoán, vẫn chưa chắc chắn cô là cameraman của anh chàng khoa pug nhé.

khoa-pug-11-1679451526.jpg

Khoa pug là con trai của ai

Hiện nay, trên mạng xã hội nhiều người cho rằng a chàng Khoa Pug là con của chủ tịch hội đồng quản trị Hưng Thịnh. Nhưng tổng giám đốc công ty địa ốc này đã đính chính, thông tin trên là không chính xác. Nội dung trên fanpage của công ty đã khẳng định, giữa Khoa và ông Trung ( Chủ tịch HĐQT – Hưng Thịnh ) không có bất cứ mối quan hệ gì.

Vậy youtuber khoa pug là con ai? vẫn chưa có đáp án. Chúng tôi sẽ cập nhập thông tin liên tục.

Khoa Pug là cháu của ai

Như một vài tin trên các trang mạng xã hội, Khoa Pug được cho là cháu của ông Phạm Nhật Vượng chủ tịch của tập đoàn VinGroup. Ông là một tỷ phú tỷ Đô với gia tài và tài sản khủng. Và ông cũng là một trong những người giàu nhất tại Việt Nam.

Thật hư về gia thế của Khoa PUG giàu cỡ nào thì khó ai có thể nói chính xác, tuy nhiên với những clip xa xỉ của mình. Ngoài ra anh chàng cũng rất ít đăng tải những hình ảnh đời tư của riêng mình. Rất ít ai có thể giải mã, biết được chính xác về bí mật gia thế của anh.

Và mới đây nhất là deal kim cương và dây chuyền dát vàng khủng cùng Johnny Đặng đã khiến nhiều người choáng ngợp về độ chịu chơi của anh.

Khoa Pug bật mí và hé lộ về cách làm giàu

Vừa mới đây, anh chàng youtuber nổi tiếng vừa lên tiếng tiết lộ về bí mật làm giàu của anh chàng khiến dân mạng trầm trồ. Anh từng làm công việc IT hay còn được gọi là một lập trình viên và là một học sinh giỏi về IT. Anh chàng đã bắt đầu kiếm tiền từ lúc học lớp 10. Khoa pug chia sẽ, nên chọn ngành IT cụ thể là lập trình để làm giàu.

khoa-pug-4-1679451411.jpg

Đơn giản vì hiện nay, đang là thời điểm của công nghệ, tất cả mọi thứ như: tiền điện, tiền nước, tiền mạng,… điều được thanh toán qua App. Và những app đó điều được làm ra từ những IT. Khoa Pug còn chia sẽ, chỉ cần cố gắng chăm chỉ hướng tới mục tiêu đã đặt từ trước thì chắc chắn nghề IT (coder) sẽ giúp bạn trở nên giàu có.

 Những ồn ào của Khoa Pug

Khoa Pug và người phụ nữ nhật quỳ khóc xin cho cameraman được ăn

Trong lần anh đến Nhật Bản để du lịch và quay video anh đã dàn dựng video và có tiêu đề người phụ nhật quyf khóc xin cho Cameraman được ăn. Video đã khiến cho du luận bức xúc về nội dung trong video.

khoa-pug-12-1679451696.jpg

Khoa Pug và Johnny Đặng

Johnny Đặng là một nhân vật tầm cỡ trong giới chơi trang sức. ông sinh ra tại Đắk Lắk. Năm 1987, cha của Johhnay Đặng sang Mỹ và nhắn nhủ con trai cần học thêm nhiều về nghề trang sức. Tới năm 1996, Johnny Đặng sang Mỹ hội ngộ cùng cha ở Texas. Từ đó, Johnny làm việc trong quầy hàng sửa chữa trang sức ở chợ trời rồi mở cửa hàng riêng trong trung tâm thương mại lấy tên là TV Jewelry.

khoa-pug-1-1679451412.jpg

Tối ngày 7/11/2021, các video có sự xuất hiện của Johnny Đặng trên kênh YouTube của Khoa Pug đồng loạt biến mất. Ở chiều ngược lại, các video trên kênh của Johnny Đặng cũng không có sự xuất hiện của Khoa Pug, điều này làm rộ lên tin đồn anh và Johnny Đặng đã cạch mặt nhau.

Đến tối ngày 30/11, Khoa đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân ám chỉ việc Johnny Đặng đã lừa anh hơn 30 tỷ đồng do đầu tư vào đồng tiền ảo DBZ (Diamond Boyz Coin).

Sáng ngày 1/12, Khoa Pug đã đăng tải một đoạn video dài gần 1 tiếng tiết lộ rằng anh bị “ông vua kim hoàn” đe dọa đến tính mạng nếu như nói ra toàn bộ sự thật.

Tối ngày 2/12, Johnny Đặng đăng tải đoạn video phản bác thông tin mà Khoa nói về ông và đồng tiền ảo DBZ trước đó.

Khoa Pug phẫu thuật kéo dài chân ở Mỹ

Ngày 26/6 trên kênh Youtube của mình Khoa Pug đăng tải video với tiêu đề: “Khoa Pug Rớt Nước Mắt Không Thể Tự Đứng Trên Đôi Chân Mới Sau Khi Kéo Chân! – Một Bước Đi Vạn Dặm Đau!“.

khoa-pug-10-1679451412.jpg

Trong video nam Youtube chia sẻ đây là ngày thứ 2 trong hành trình phẫu thuật kéo dài chân của Khoa Pug, anh đã đỡ đau hơn, sức khỏe đã hồi phục và có thể tập tễnh trên đôi chân mới của mình. Tuy nhiên nam Youtube vẫn nhăn nhó vì đau, anh vẫn phải phụ thuộc vào dụng cụ và bác sĩ.

Khoa cũng chia sẻ với người hâm mộ rằng đây mới chỉ là giai đoạn 1, chiều cao của anh đã tăng lên 1,75m và tốn chi phí 2,3 tỷ đồng. Anh cũng cho biết sau khi giai đoạn 1 hoàn thành anh sẽ tiến hành phẫu thuật kéo dài chân giai đoạn 2 để đạt chiều cao trên 1,8m.

khoa-pug-8-1679451412.jpg

Khoa Pug được đánh giá là một Youtuber thông minh và sáng tạo có đầu tư bài bản vào những video của mình, điều đó đã giúp anh nổi tiếng và thu hút được nhiều người xem. Ngoài việc là một Youtuber thì anh còn đầu tư vào Bitcoin nhờ đó mà anh có khối tài sản khủng, có thể nói anh là một nhà đầu tư, một doanh nhân có định hướng đầu tư tiền ảo hiệu quả.

khoa-pug-9-1679451412.jpg

Với những thông tin trên chắc bạn đã biết được rõ về tiểu sử của anh chàng Youtuber Khoa Pug rồi phải không nào. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất của dvt.vn để có thêm nhiều thông tin hữu ích hàng ngày.