Những Lời Chúc Mừng Sinh nhật Mẹ ấm áp và ngọt ngào nhất

Người mẹ là vậy luôn muốn những điều tốt đẹp nhất đến với con của mình, họ xứng đáng với những lời chúc thân mật và nhận được những sự yêu thương chân thành và ngọt ngào nhất từ phía chúng ta. Ngày sinh nhật của mẹ cũng là ngày để chúng ta biết ơn đến công lao nuôi dưỡng của mẹ, nhớ tới sự hy sinh không mệt mỏi của mẹ. Nếu như bạn đang suy nghĩ không biết nên dành những lời chúc mừng sinh nhật Mẹ như thế nào, nhân ngày sinh nhật. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây bạn nhé!

Những lời chúc mừng sinh nhật mẹ hay và ý nghĩa nhất

Những lời chúc mừng sinh nhật mẹ hay và ý nghĩa nhất)
1. Mẹ yêu dấu,
Con xin gởi những lời chúc tốt đẹp nhân sinh nhật của mẹ. Con gửi cùng món qùa nhỏ này với tình yêu thương và lòng thành kính mến của con đến với mẹ. Con hy vọng mẹ sẽ thích món qùa này. Và mẹ hãy nhớ luôn giữ gìn sức khoẻ mẹ nhé! Con yêu mẹ.
2. Mẹ yêu ! Sinh nhật của mẹ con chúc mẹ mạnh khỏe và những may mắn, hạnh phúc nhất sẽ đến với mẹ trong cuộc đời này.
3. Kính chúc Mẹ! Không chỉ là ngày hôm nay mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của Mẹ suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.
4. Sinh nhật mẹ, con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh! Con yêu mẹ.
5. Chúc Mẹ sức khoẻ, chúc Mẹ luôn hạnh phúc bên chúng con. Chúc Mẹ giữ mãi sự tin tưởng vào các con của Mẹ. Con yêu Mẹ.
6. Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời nhất của con…Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu Mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của Mẹ – một người Mẹ đảm đang và nhân hậu! Chúc mẹ inh nhật vui vẻ!
7. Nhân ngày sinh nhật Mẹ, con kính chúc Mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, vui vẻ, luôn sát cánh bên con và cho con những lời khuyên để con vững bước trong đường đời Mẹ nhé. Con yêu Mẹ nhiều lắm!
8. Mẹ à! Ngày sinh nhật mẹ lại đến rồi, con biết mẹ không thích hoa, mẹ chỉ thích những gì thực tế, ý nghĩa nhất vì vậy con muốn gửi đến mẹ lời chúc sức khỏe, mong mẹ luôn khỏe mạnh, sống hạnh phúc bên các con và cùng ba, con luôn bên mẹ, yêu mạ, cùng mẹ sẻ chia bớt những gánh nặng gia đình. Dành tặng mẹ bài hát này, có thể con hát không hay nhưng đó là những gì con muốn gửi đến mẹ, đã từ lâu con không dám mở cho mẹ nghe, lời bài hát “Tình mẹ” là những gì con muốn nói với mẹ, yêu mẹ nhiều lắm” .
9. Cám ơn Mẹ, người đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày khôn lớn. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt bao năm qua….Con chúc Mẹ ngày sinh nhật vui vẻ và sống khỏe bên các con, con yêu Mẹ nhiều.
10. Sinh nhật mẹ con vẫn chưa có gì để tặng cho mẹ cả. Mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời của con. Mẹ là người đã che chở, bảo vệ cho con, những lúc con buồn, mẹ luôn an ủi cho con… Nhưng con chưa bao giờ tặng một món quà gì cho mẹ. Có lẽ con vẫn chưa ý thức được mẹ quan trọng như thế nào… Mẹ ơi, sinh nhật mẹ con không về nhà được. Con nhớ mẹ, và con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi. Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ! Chúc mẹ ngày sinh nhật với hoa, và một bữa ăn ngon của bố!
11. Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Nhân ngày sinh nhật mẹ, con kính chúc mẹ sống lâu trăm tuổi và mãi là người mẹ tốt nhất của chúng con! Con yêu mẹ!
12.  Mẹ yêu ơi ! Con chúc mẹ yêu luôn khỏe, trẻ đẹp mãi trong mắt của ba, bao la tình thương khi con lầm lỗi, mỗi khi mẹ cười là đời con không còn lạc lối. Bên mẹ cha sum vầy là hạnh phúc nhất của đời con. Con yêu mẹ!
13. Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Nhân ngày sinh nhật mẹ. Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!
14. Gửi mẹ yêu của con! Con chẳng biết nói gì hơn, nhân ngày sinh nhật mẹ, con chỉ biết chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và luôn luôn là người mẹ mà con yêu quý nhất!
15.  Sinh nhật mẹ, cả nhà chúc mẹ sinh nhật vui vẻ, luôn mạnh khỏe, luôn vui vẻ và mãi bên bố và chúng con. Chúng con cám ơn mẹ đã hy sinh vất vả vì gia đình mình. Cả nhà luôn yêu mạ.
16. Chúc mừng Mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu Mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm Mẹ phải bận lòng về con phải không Mẹ. Nhưng con luôn yêu Mẹ, yêu Mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, Mẹ nhé!
17. Gửi mẹ yêu của con! Con chẳng biết nói gì hơn, nhân ngày sinh nhật mẹ, con chỉ biết chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và luôn luôn là người mẹ mà con yêu quý nhất!
18. Sinh nhật, con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh!
19. Mẹ luôn dạy con rất nhiều bài học, có những điều con không nghe theo, có những lần con ương ngạnh cãi lại nhưng con đã nhận ra mình bất hiếu biết bao nhiêu khi con gục ngã, khi con trống rỗng, khi con khóc sưng húp cả hai mắt vẫn là mẹ “Con phải ăn uống đầy đủ, giữ gìn sức khỏe, cố gắng phấn đấu trở nên tốt đẹp hơn, giỏi giang hơn để những người từng đánh mất con phải hối tiếc. Mà bớt suy nghĩ đi, suy nghĩ nhiều thức khuya rồi chóng già xấu trai không ai thèm đó con…”.
Con hứa…
20.  Mẹ ơi!. Sinh nhật mẹ con chúc mẹ sức khỏe, thời gian qua con đã làm mẹ buồn và lo toan về con nhiều quá. Con tự hứa sẽ cố gắng học thật tốt để không làm mẹ buồn thêm nữa. Con yêu mẹ yêu lắm!
21. Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt bao năm qua…Con chúc Mẹ ngày sinh nhật vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.
22. Cám ơn bà chủ của con, đã hướng dẫn cho con những kinh nghiệm trong công việc, đã cho con biết giá trị của đồng tiền, để tôi hiểu mình không nên phung phí, đã nâng đỡ, vực tôi dậy những khi con vấp ngã và luôn động viên con cố gắng để có cuộc sống tốt đẹp hơn. Chúc bà chủ của con thành công và công việc ngày càng phát triển.
23. Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Con kính chúc mẹ sống lâu trăm tuổi và mãi là người mẹ tốt nhất của chúng con! Con yêu mẹ!
24. Sinh nhật, con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh!
25. Sẽ luôn mạnh mẽ vượt lên tất cả, sẽ làm như những lời con hứa…sẽ luôn cười và yêu đời như con vốn thế…
26. Mẹ yêu ! Sinh nhật của mẹ con chúc mẹ mạnh khỏe và những may mắn, hạnh phúc nhất sẽ đến với mẹ trong cuộc đời.(- Mun ! on occasion of your birthday, wishing you a good helth and lucky, the most happiness will come to mum your life.)
27. Mẹ yêu ! Sinh nhật của mẹ con chúc mẹ mạnh khỏe và những may mắn, hạnh phúc nhất sẽ đến với mẹ trong cuộc đời.
28. Chúc Mẹ sức khoẻ, chúc Mẹ luôn hạnh phúc bên chúng con. Chúc Mẹ giữ mãi sự tin tưởng vào các con của Mẹ. Con yêu Mẹ!
29.  Sinh nhật mẹ . Con mong ước nhỏ thôi, chỉ mong sao hằng đêm mỗi tin nhắn mẹ trả lời sau câu hỏi của con “Mẹ ơi, mẹ ngủ chưa” sẽ không còn là những tiếng thở dài “Mẹ đang nằm mà suy nghĩ nên mãi không ngủ được…”.
Con hiểu…
Con chỉ mong cho mẹ sức khỏe, trẻ mãi không già…
30. Chúc mừng Mẹ! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời…Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu Mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của Mẹ – một người Mẹ đảm đang và nhân hậu!
40. Mẹ cảm ơn Mẹ đã sinh con ra trong cuộc đời. Con chúc Mẹ sang tuổi mới mãi vui khỏe, mãi là người Mẹ vĩ đại nhất trong cuộc đời của chúng con.
41. MẸ yêu ơi ! con chúc mẹ yêu luôn khỏe,trẻ đẹp mãi trong mắt của cha,bao la tình thương khi con lầm lỗi,mỗi khi mẹ cười là đời con không còn lạc lối. Bên mẹ cha sum vầy là hạnh phúc nhất của đời con.con hun mẹ cái nè…
42. Mẹ ơi!. Sinh nhật mẹ con chúc mẹ sức khỏe, thời gian qua con đã làm mẹ buồn và lo toan về con nhiều quá. Con tự hứa sẽ cố gắng học thật tốt để không làm mẹ buồn thêm nữa. Con yêu mẹ yêu lắm!
43. Gửi mẹ yêu của con! Con chẳng biết nói gì hơn, nhân ngày sinh nhật mẹ, con chỉ biết chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và luôn luôn là người mẹ mà con yêu quý nhất!
44. Mẹ à.. Con muốn nói với Mẹ một điều rằng, con yêu mẹ nhiều lắm, con thương Mẹ nhiều lắm. Chúc Mẹ sinh nhật vui vẻ, sang tuổi mới luôn vui vẻ và thật nhiều sức khỏe.
45. Sinh nhật Mẹ con chưa có gì để tặng Mẹ cả, con luôn muốn dành những thứ tốt đẹp nhất trên cuộc đời này cho Mẹ, con luôn muốn Mẹ sống thật lâu bên chúng con. Mè à, con chúc mẹ sinh nhật ấm áp, con hứa sẽ trở thành một đứa con ngoan và hiếu thảo để Mẹ luôn vui.
46. Mẹ luôn dạy con rất nhiều bài học, có những điều con không nghe theo, có những lần con ương ngạnh cãi lại nhưng con đã nhận ra mình bất hiếu biết bao nhiêu khi con gục ngã, khi con trống rỗng, khi con khóc sưng húp cả hai mắt vẫn là mẹ “Con phải ăn uống đầy đủ, giữ gìn sức khỏe, cố gắng phấn đấu trở nên tốt đẹp hơn, giỏi giang hơn để những người từng đánh mất con phải hối tiếc. Mà bớt suy nghĩ đi, suy nghĩ nhiều thức khuya rồi chóng già xấu trai không ai thèm đó con…”.
Con hứa…
47. Có ai đã từng nói với Mẹ, Mẹ là người đẹp nhất trên đời không? Trong mắt con Mẹ mãi là thiên thần, mãi là người Mẹ hiền chúng con yêu mẹ thật nhiều. Mừng Mẹ sang tuổi mới thật nhiều niềm vui và thật nhiều sức khỏe.
48. Con xin gửi những gì tốt đẹp nhất đến Mẹ. Chúc Mẹ sang tuổi mới nhiều niềm vui mới, luôn trẻ mãi để bên con thật lâu.
49. Chúc Mẹ sức khoẻ, chúc Mẹ luôn hạnh phúc bên chúng con. Chúc Mẹ giữ mãi sự tin tưởng vào các con của Mẹ. Con yêu Mẹ.
 50. Mẹ là người tuyệt vời nhất mà Thượng đế ban tặng cho chúng con. Cảm ơn Mẹ đã đến bên con, nuôi nấng và dạy dỗ con nên người. Chúc Mẹ bước sang tuổi mới mãi vui tươi và mạnh khỏe.
51.  Mẹ à, có một câu mà con chưa bao giờ đủ can đảm để nói ra với Mẹ: “Con yêu Mẹ nhiều lắm” mẹ à, chúc mừng sinh nhật Mẹ.
52. Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời nhất của con…Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu Mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của Mẹ – một người Mẹ đảm đang và nhân hậu! Chúc mẹ inh nhật vui vẻ!
53. Con chưa từng biết, va chưa từng tìm hiểu xem Mẹ thích gì nhất trong cuộc đời, có phải con là đứa con vô tâm quá phải không Mẹ. Chúc Mẹ sinh nhật vui vẻ, ấm áp.
54. Sinh nhật mẹ con vẫn chưa có gì để tặng cho mẹ cả. Mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời của con. Mẹ là người đã che chở, bảo vệ cho con, những lúc con buồn, mẹ luôn an ủi cho con… Nhưng con chưa bao giờ tặng một món quà gì cho mẹ. Có lẽ con vẫn chưa ý thức được mẹ quan trọng như thế nào… Mẹ ơi, sinh nhật mẹ con không về nhà được. Con nhớ mẹ, và con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi. Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ! Chúc mẹ ngày sinh nhật với hoa, và một bữa ăn ngon của bố!
55. Mẹ yêu ơi ! Con chúc mẹ yêu luôn khỏe, trẻ đẹp mãi trong mắt của ba, bao la tình thương khi con lầm lỗi, mỗi khi mẹ cười là đời con không còn lạc lối. Bên mẹ cha sum vầy là hạnh phúc nhất của đời con. Con yêu mẹ!
56. Con là đứa chẳng bao giờ biết nói lời hoa mỹ, con chẳng bao giờ là người khóe ăn nói, vì vậy sinh nhật Mẹ con chúc Mẹ những gì tốt đẹp nhất.
57. Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Nhân ngày sinh nhật mẹ. Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!
58. Sinh nhật Mẹ, con chúc Mẹ có thật nhiều sức khỏe, thật nhiều niềm vui để dõi thoe bước đường đời của chúng con. Mẹ luôn là chỗ dựa vững chắc nhất cho con mỗi khi con gục ngã và mệ mỏi. Con yêu mẹ nhiều.
59. Chỉ một câu nói “Con yêu mẹ nhiều ” mà con cũng không thể nói ra cho Mẹ nghe. Sinh nhật Mẹ, con chúc Mẹ sức khỏe, nhiều niềm vui Mẹ nhé.
60. Con biết, có những lúc con lầm đường lạc lối đã làm cho Mẹ buồn rất nhiều, đã làm cho Mẹ rơi nước mắt. Con muốn nói với Mẹ, con xin lỗi Mẹ, Chúc mẹ sinh nhật vui vẻ, sống thật lâu bên chúng con.
61. Mẹ luôn dạy con rất nhiều bài học, có những điều con không nghe theo, có những lần con ương ngạnh cãi lại nhưng con đã nhận ra mình bất hiếu biết bao nhiêu khi con gục ngã, khi con trống rỗng, khi con khóc sưng húp cả hai mắt vẫn là mẹ “Con phải ăn uống đầy đủ, giữ gìn sức khỏe, cố gắng phấn đấu trở nên tốt đẹp hơn, giỏi giang hơn để những người từng đánh mất con phải hối tiếc. Mà bớt suy nghĩ đi, suy nghĩ nhiều thức khuya rồi chóng già xấu trai không ai thèm đó con…”. Con hứa…
62. Mẹ có biết trên thế giới này ai là người đảm đang và tuyệt vời nhất không? Người đó chính là Mẹ đó ạ, cảm ơn Mẹ đã sinh ra con, con yêu Mẹ nhiều lắm.
63. “Nhân ngày đặc biệt của người phụ nữ tuyệt vời, con gửi đến mẹ lời kính chúc Mẹ luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, vui vẻ, luôn sát cánh bên con và cho con những lời khuyên để con vững bước trong cuộc sống. con yêu mẹ rất nhiều”.
64. “Dành tặng mẹ vào ngày đặc biệt tất cả mọi điều tốt đẹp nhất của cuộc đời. cảm ơn mẹ đã sinh ra chúng con, nuôi dưỡng chúng con khôn lớn, trưởng thành. Cảm ơn mẹ đã hy sinh đời mình, đi qua những năm tháng nhọc nhằn, lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về nỗi lo cơm áo gạo tiền… Nhưng mẹ đã vượt qua tất cả để chúng con có cuộc sống đủ đầy. cảm ơn vì đã luôn âm thầm hy sinh vì chúng con như vậy… con chúc mẹ ngày sinh nhật vui vẻ, và luôn mạnh khỏe bên cạnh những đứa con ngoan của mẹ”.
65. “Ngày sinh nhật của người phụ nữ quyền lực nhất trong gia đình và đáng kính nhất. chúng con vô cùng biết ơn sự hy sinh và quan tâm chăm sóc của mẹ dành đến chúng con. Ngay cả con dâu, mà mẹ còn chiều hơn cả con trai mẹ. Mẹ, ngày đặc biệt này, mẹ hãy nghỉ ngơi và để con làm điều đặc biệt gửi đến mẹ nhé. Mẹ, chúng con mong mẹ luôn thật khỏe mạnh và hạnh phúc bên cạnh chúng con. Chúng con yêu mẹ nhiều lắm”.
66. Con thật tuyệt vời vì có Mẹ, từ những ngày đầu chập chững về làm dâu, còn nhiều thiếu xót và vụng về, nhưng mẹ đã luôn chỉ vảo và dạy dỗ con tận tình, để con có thể hoàn thiện bản thân như ngày hôm nay, trở thành một người con dâu ngoan, đảm của mẹ. con cảm thấy thực sự may mắn và hạnh phúc vì có mẹ, có mẹ là mẹ chồng. Hôm nay là ngày đặc biệt, ngày sinh của người phụ nữ tuyệt vời. con xin chúc mẹ sức khỏe tốt, hạnh phúc bên chúng con. Chúng con yêu mẹ nhiều lắm”.
67. Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Con kính chúc mẹ sống lâu trăm tuổi và mãi là người mẹ tốt nhất của chúng con! Con yêu mẹ!
68. “Mẹ à, ngày sinh nhật mẹ lại đến rồi, con biết mẹ không thích hoa, mẹ chỉ thích những gì thực tế, ý nghĩa nhất vì vậy con muốn gửi đến mẹ lời chúc sức khỏe, mong mẹ luôn khỏe mạnh, sống hạnh phúc bên 2 chị em con cùng ba, con luôn bên mẹ, cùng mẹ sẻ chia bớt những gánh nặng gia đình. Dành tặng mẹ bài hát này, có thể con hát không hay nhưng đó là những gì con muốn gửi đến mẹ, đã từ lâu con không dám mở cho mẹ nghe, lời bài hát “Tình mẹ″ là những gì con muốn nói với mẹ, yêu mẹ nhiều lắm”.
69. Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời…Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu Mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của Mẹ – một người Mẹ đảm đang và nhân hậu!
70. Chúc Mẹ sức khoẻ, chúc Mẹ luôn hạnh phúc bên chúng con. Chúc Mẹ giữ mãi sự tin tưởng vào các con của Mẹ. Con yêu Mẹ.
71. Cảm ơn tạo hóa đã cho Con một người mẹ dịu hiền, nhẹ nhàng, luôn bao bọc, chở che dù đứa con đã khôn lớn nhường nào. Một người mẹ luôn sẵn sàng hy sinh tất cả vì con,… Chúc mừng sinh nhật mẹ của con.
72. Mẹ yêu dấu. Mẹ là người vĩ đại nhất trong cuộc đời con, con mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Mẹ, mong mẹ sống thật lâu, luôn vui tươi và hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật Mẹ.
73. Cảm ơn Mẹ đã đặt niềm tin vào con, cảm ơn Mẹ đã dõi theo từng bước đi của con, cảm ơn Mẹ đã ở bên động viên con những lúc con gặp bế tắc sa sút nhất. Con chẳng thể tưởng tưởng nổi, nếu không có Mẹ trên cuộc đời này có lẽ cũng chẳng thể tổn tại con Mẹ nhỉ. Chúc Mẹ sinh nhật vui vẻ và nhiều niềm vui.
74. Con mong những gì tốt đẹp nhất, những gì may mắn nhất sẽ đến trong cuộc đời chúng con.Chúc mẹ bước sang tuổi mới thật nhiều niềm vui Mẹ nhé.
75. Cám ơn Mẹ, người đã sinh ra chúng con và nuôi dưỡng chúng con cho đến ngày khôn lớn. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt bao năm qua….Con chúc Mẹ ngày sinh nhật vui vẻ và sống khỏe bên các con, con yêu Mẹ nhiều.
76. Tình yêu của mẹ dành cho con không giống bất kỳ điều gì khác trên thế giới, con chúc Mẹ có hạnh phúc trọn vẹn, thật nhiều niềm vui trong cuộc sống, hi vọng con sẽ là người mang niềm vui đó đến với Mẹ.
77. Mẹ yêu con bằng những cai ôm, cha yêu con bằng bờ vai vững chãi. Sinh nhật bố mẹ, con mong bố mẹ luôn vui khỏe, luôn cười tươi và sống bên chúng con thật lâu
78. Nước biển mênh mông không đong đầy tình mẹ Mây trời lồng lộng không phủ kín công cha. Mừng Mẹ sang tuổi mới vui – khỏe- hạnh phúc.
79. Thương con mẹ dệt niềm tin
Cho con ăn học cho mình ước ao
Nỗi lo mẹ cộng thêm vào
Tuổi xuân tươi đẹp mẹ trừ bớt ra

Lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa dành cho mẹ

Lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa dành cho mẹ)
–  Cảm ơn mẹ đã mang con đến với cuộc sống tươi đẹp này, cảm ơn mẹ đã hi sinh thanh xuân, nhan sắc và rất nhiều thứ khác nữa để con bình yên ở thế giới này. Lời cảm ơn con nói cả đời cũng không đủ, sinh nhật mẹ con gửi lời chúc sinh nhật yêu mẹ luôn mạnh khỏe, và hạnh phúc. Mẹ mãi là người phụ nữ đẹp nhất trong lòng con. Yêu mẹ!
– Mẹ yêu con bằng những cái ôm, cha yêu con bằng bờ  vai vững chãi, cả cuộc đời con nợ hai đấng sinh thành lời nói biết ơn. Sinh nhật mẹ, con chúc mẹ niềm vui trong cuộc sống để mẹ cười thật nhiều,  chúc mẹ luôn hạnh phúc và xinh đẹp
– Dù cuộc sống ngoài kia có trăm gian khổ, nhưng mẹ vẫn là người con thương con yêu suốt đời. Không gì có thể thay thế được mẹ, lời chúc sn mẹ  yêu ấm áp, vui vẻ.
– Chúc người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và tuyệt vời nhất thế giới này sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc. Lời chúc mừng sn mẹ luôn khỏe mạnh và vui tươi. Chúng con yêu mẹ.

Lời chúc sinh nhật mẹ ngắn gọn nhất

Lời chúc sinh nhật mẹ ngắn gọn nhất)
– Mẹ yêu dấu, con xin gửi đến mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất đến mẹ nhân sinh nhật của mẹ. Con gửi cùng món quà nhỏ với tình yêu thương vô vàn và lòng thành kính mến của con đến với mẹ.
– Mẹ yêu, sinh nật mẹ đến rồi, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe và may mắn, chúc những điều hạnh phúc nhất sẽ đến với mẹ.
– Kính chúc mẹ không chỉ một ngày hôm nay mà tất cả 365 ngày trong năm mẹ đều luôn vui vẻ, hạnh phúc. Chúc mẹ luôn mạnh khỏe, có nhiều niềm vui trong cuộc sông để mỗi ngày tiếng cười đến với mẹ nhiều hơn.
– Chúc mừng sinh nhật người phụ nữ của đời con. Lời chúc dành cho mẹ luôn xinh đẹp, luôn vui tươi. Mẹ mãi là người phụ nữ tuyệt vời nhất trong lòng bố con con.
– Cảm ơn mẹ đã sinh ra người đàn ông tuyệt vời để con được may mắn làm con dâu mẹ. Cảm ơn mẹ đã luôn bao dung và yêu thương con, con chúc mẹ sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc, luôn vui tươi và xinh đẹp.
–  Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời ban cho con. Nhân ngày sinh nhật mẹ con kính chúc mẹ sức khỏe thật nhiều, hạnh phúc đong đầy, và niềm vui viên mãn.
–  Gửi mẹ yêu của con! Sẽ chẳng có gì nói đủ cho công sinh thành dưỡng dục, sẽ chẳng có gì nói hết cho những hi sinh cả đời mẹ dành cho con, cho gia đình. Sinh ra là người phụ nữ, là người mẹ nghĩa là cả đời luôn vất vả. Sinh nhật mẹ, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, luôn vui tươi và hạnh phúc. Luôn là nơi bình yên nhất để con quay về.
–  Ngày con lên đường nhập ngũ mẹ đã nói ” vất vả, khó khăn, gian khổ hãy luôn cố gắng. Cuộc sống không ai trải thảm đỏ dưới chân cho mình đi” hôm nay đã là một sĩ quan rồi nhưng sau bao khó khăn vất vả của cuộc sống ngoài kia con vẫn mong về nhà với mẹ, nơi có một vòng tay luôn chờ con. Sinh nhật me, con biết lời chúc nào cũng là không đủ. Con chỉ mong mẹ của con mãi khỏe mạnh, mãi vui tươi và hạnh phúc để những tháng ngày vất vả kia không đọng lại nếp nhăn trên gương mặt mẹ.
–  Hôm nay là một ngày thật đặc biệt, đó chính là sinh nhật mẹ yêu. Con chúc mẹ mãi vui khỏe, hạnh phúc để ở bên con cháu.
– Cảm ơn tạo hóa đã cho con sinh ra được làm con của mẹ, được mẹ yêu thương dại dỗ, được mẹ quan tâm lo lắng. Sinh nhật mẹ, con chúc mẹ sức khỏe an khang, niềm vui dồi dào, mãi ở bên chúng con.

Lời chúc sinh nhật mẹ sâu sắc nhất

Lời chúc sinh nhật mẹ sâu sắc nhất)
–  Mẹ yêu dấu, con có thể quên mọi ngày quan trọng khác, nhưng ngày sinh nhật mẹ yêu thì không bao giờ con quên. Chúc người phụ nữ đẹp nhất lòng con sinh nhật vui vẻ.
–  Mẹ yêu, mừng sinh nhật mẹ con không biết nói gì hơn chỉ biết chúc mẹ sức khỏe, hạnh phúc và luôn may mắn trong cuộc sống.
–  Sự lớn khôn của con khắc lên mẹ những nếp nhăn, sự trưởng thành của con khắc lên mẹ những đêm không ngủ, sự hi sinh mẹ dành cho con không thể đong đếm được. Mẹ vất vả rồi, con chúc mẹ sinh nhật vui vẻ.
–  Sinh nật mẹ, con lại ở xa. Con biết chỉ cần chúng con khốn lớn trưởng mẹ thấy đó là món quà cho mẹ rồi. Con chúc mẹ yêu sinh nhật vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.
–  Mẹ yêu, sinh nhật mẹ con chúc mẹ hạnh phúc vui vẻ và luôn yêu đời, chúc may mắn sẽ theo mẹ đến hết cuộc đời.

Chúc mừng sinh nhật mẹ ý nghĩa nhất

Chúc mừng sinh nhật mẹ ý nghĩa nhất)
1. Khi Trái Đất bắt đầu một vòng mới xoay xung quanh Mặt Trời cũng là ngày hạnh phúc con được sống bên mẹ, cảm ơn mẹ đã luôn bên con. Chúc mẹ một ngày sinh nhật vui vẻ và ý nghĩa. Con yêu mẹ!
2. Đã bao lần con làm mẹ buồn và nén nước mắt, xin lỗi mẹ rất nhiều. Hôm nay là sinh nhật mẹ, cảm ơn mẹ rất nhiều, đã luôn yêu thương và tha thứ cho con. Con sẽ thật thành công để mẹ hãnh diện mẹ nhé.
3. Mẹ yêu của con năm nay lại thêm 1 tuổi, con gái mẹ nay đã trưởng thành rồi, mẹ đừng lo lắng gì nữa nhé.
4. Con gái yêu mẹ nhiều, cảm ơn mẹ đã luôn bảo bọc và chăm sóc cho con. Sinh nhật vui vẻ mẹ nhé!
5. Gửi mẹ yêu của con. Có lẽ hôm nay mẹ cũng không nhớ là ngày gì mẹ nhỉ? nhưng con nhớ rất rõ. Chúc mẹ yêu nhiều sức khỏe, không phải lo toan nhiều thứ nữa và hãy luôn vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình mình. Happy birthday To my Mom!
6. Gửi mẹ của con! Con chẳng biết nói gì hơn, nhân ngày sinh nhật mẹ, con chỉ biết chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn là người mẹ mà con yêu quý nhất!
7. Mừng sinh nhật mẹ yêu của con. Giữ sức khỏe và luôn vui vẻ nhé mẹ! Yêu mẹ.
8. Ngày này mấy chục năm trước, người con yêu nhất đã xuất hiện. Suốt bao năm qua, một mình mẹ chiến đấu giữa dòng đời và cuối cùng đã tạo nên con, người yêu mẹ nhất trên trần đời. Sinh nhật mẹ, con muốn gửi mẹ những yêu thương chất chứa tràn đầy trong con từ khi lọt bụng mẹ, mong mẹ luôn giữ sức khỏe và hạnh phúc mãi bên gia đình mình mẹ nhé. Yêu mẹ! Happy Birthday!
9. Chúc mẹ yêu của con có một ngày kỷ niệm sinh nhật thật ấm áp bên gia đình. Yêu mẹ rất nhiều.
10. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu quý của con. Con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ luôn mạnh khỏe và bên tụi em nhé!
11. Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Con kính chúc mẹ sống lâu trăm tuổi và mãi là người mẹ tốt nhất của chúng con! Con yêu mẹ!
12. Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt bao năm qua…Con chúc Mẹ ngày sinh nhật vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.
13. Chúc mừng Mẹ! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời…Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu Mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của Mẹ – một người Mẹ đảm đang và nhân hậu!
14. Chúc mừng Mẹ! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời…Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu Mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của Mẹ – một người Mẹ đảm đang và nhân hậu!
15. Hôm nay là một ngày đặc biệt của gia đình ta, mẹ nhỉ. Tuổi mới, nhiều thứ cần lo hơn, nhưng lại có những đứa con trưởng thành hơn, và món quà chúng con muốn dành tặng mẹ là tình yêu to bự của mỗi đứa. Hãy vui vẻ và bỏ qua hết những lo toan mẹ nhé, vì chúng con đủ lớn để gánh vác tất cả rồi. Thương mẹ!
16. Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Con kính chúc mẹ sống lâu trăm tuổi và mãi là người mẹ tốt nhất của chúng con! Con yêu mẹ!
17. Sinh nhật, con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh!
18. Mẹ yêu ! Sinh nhật của mẹ con chúc mẹ mạnh khỏe và những may mắn, hạnh phúc nhất sẽ đến với mẹ trong cuộc đời.
19. Chúc Mẹ sức khoẻ, chúc Mẹ luôn hạnh phúc bên chúng con. Chúc Mẹ giữ mãi sự tin tưởng vào các con của Mẹ. Con yêu Mẹ!
20. Kính chúc Mẹ! Không chỉ là ngày hôm nay mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của Mẹ suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.
Kính chúc Mẹ! Không chỉ là ngày hôm nay mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của Mẹ suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.
Mẹ yêu ! Sinh nhật của mẹ con chúc mẹ mạnh khỏe và những may mắn, hạnh phúc nhất sẽ đến với mẹ trong cuộc đời.(- Mun ! on occasion of your birthday, wishing you a good helth and lucky, the most happiness will come to mum your life.)
Một mình mẹ tôi nuôi tôi khôn lớn trưởng thành. Mẹ tôi đã phải chịu đựng biết bao gian khó nhưng mẹ không hề lùi bước, không bị khuất phục. Tất cả những gì mẹ đã làm cũng chỉ vì tôi. Bây giờ tôi đã trở thành một sinh viên đại học rồi, đó là niềm tự hào của mẹ tôi. Tôi muốn gửi mọi điều tốt đẹp nhất đến mẹ tôi ở quê. Mong mẹ giữ gìn sức khỏe và mong mẹ không bao giờ phải buồn vì con hay là bất cứ chuyện gì. Con sẽ đem đến cho mẹ vạn niềm vui. Con biết mẹ nhớ con nhiều và điều đó sẽ thôi thúc con trong con đường đi phía trước. CON YÊU MẸ NHIỀU.
Mẹ yêu dấu Con xin gởi những lời chúc tốt đẹp nhân sinh nhật của mẹ. Con ước gì mình có thể có mặt ở đấy chia vui cùng mẹ nhưng con không thể. Con gởi cùng món qùa nhỏ này là tình yêu và lòng thành kính mến của con. Con hy vọng mẹ sẽ thích món qùa đó. hãy giữ gìn sức khoẻ. Con trai của mẹ!
Sẽ luôn mạnh mẽ vượt lên tất cả, sẽ làm như những lời con hứa…sẽ luôn cười và yêu đời như con vốn thế…
Mẹ luôn dạy con rất nhiều bài học, có những điều con không nghe theo, có những lần con ương ngạnh cãi lại nhưng con đã nhận ra mình bất hiếu biết bao nhiêu khi con gục ngã, khi con trống rỗng, khi con khóc sưng húp cả hai mắt vẫn là mẹ “Con phải ăn uống đầy đủ, giữ gìn sức khỏe, cố gắng phấn đấu trở nên tốt đẹp hơn, giỏi giang hơn để những người từng đánh mất con phải hối tiếc. Mà bớt suy nghĩ đi, suy nghĩ nhiều thức khuya rồi chóng già xấu trai không ai thèm đó con…”.
Con hứa…

Những lời chúc mừng sinh nhật mẹ tình cảm nhất

Những lời chúc mừng sinh nhật mẹ tình cảm nhất)
Sinh nhật mẹ . Con mong ước nhỏ thôi, chỉ mong sao hằng đêm mỗi tin nhắn mẹ trả lời sau câu hỏi của con “Mẹ ơi, mẹ ngủ chưa” sẽ không còn là những tiếng thở dài “Mẹ đang nằm mà suy nghĩ nên mãi không ngủ được…”. Con hiểu… Con chỉ mong cho mẹ sức khỏe, trẻ mãi không già
Sinh nhật mẹ con vẫn chưa có gì để tặng cho mẹ cả. Mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời của con. Mẹ là người đã che chở cho con, những lúc con buồn, mẹ luôn an ủi cho con…Nhưng con chưa bao giờ tặng một món quà gì cho mẹ. Có lẽ con vẫn chưa ý thức được mẹ quan trọng như thế nào đối với con…Mẹ ơi, sinh nhật mẹ con không về nhà được. Con nhớ mẹ, và con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi. Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ! Chúc mẹ ngày sinh nhật với hoa, và một bữa ăn ngon của bố!
Sinh nhật, con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh!
Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Con kính chúc mẹ sống lâu trăm tuổi và mãi là người mẹ tốt nhất của chúng con! Con yêu mẹ!
Nhân ngày sinh nhật Mẹ con kính chúc Mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, vui vẻ, luôn sát cánh bên con và cho con những lời khuyên để con vững bước trong cuộc sống Mẹ nhé. Con yêu Mẹ nhiều!
Gửi mẹ yêu của con! Con chẳng biết nói gì hơn, nhân ngày sinh nhật mẹ, con chỉ biết chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và luôn luôn là người mẹ mà con yêu quý nhất!
“Mẹ à, ngày sinh nhật mẹ lại đến rồi, con biết mẹ không thích hoa, mẹ chỉ thích những gì thực tế, ý nghĩa nhất vì vậy con muốn gửi đến mẹ lời chúc sức khỏe, mong mẹ luôn khỏe mạnh, sống hạnh phúc bên 2 chị em con cùng ba, con luôn bên mẹ, cùng mẹ sẻ chia bớt những gánh nặng gia đình. Dành tặng mẹ bài hát này, có thể con hát không hay nhưng đó là những gì con muốn gửi đến mẹ, đã từ lâu con không dám mở cho mẹ nghe, lời bài hát “Tình mẹ″ là những gì con muốn nói với mẹ, yêu mẹ nhiều lắm” .
Cám ơn bà chủ của con, đã hướng dẫn chocon những kinh nghiệm trong công việc, đã cho con biết giá trị của đồng tiền, để tôi hiểu mình không nên phung phí, đã nâng đỡ, vực tôi dậy những khi con vấp ngã và luôn động viên con cố gắng để có cuộc sống tốt đẹp hơn. Chúc bà chủ của con thành công và công việc ngày càng phát triển.
Mẹ ơi!. Sinh nhật mẹ con chúc mẹ sức khỏe, thời gian qua con đã làm mẹ buồn và lo toan về con nhiều quá. Con tự hứa sẽ cố gắng học thật tốt để không làm mẹ buồn thêm nữa. Con yêu mẹ yêu lắm!
Chúc mừng Mẹ! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời…Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu Mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của Mẹ – một người Mẹ đảm đang và nhân hậu!
Chúc mừng Mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu Mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm Mẹ phải bận lòng về con phải không Mẹ. Nhưng con luôn yêu Mẹ, yêu Mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, Mẹ nhé!
MẸ yêu ơi ! con chúc mẹ yêu luôn khỏe,trẻ đẹp mãi trong mắt của cha,bao la tình thương khi con lầm lỗi,mỗi khi mẹ cười là đời con không còn lạc lối. Bên mẹ cha sum vầy là hạnh phúc nhất của đời con.con hun mẹ cái nè…
Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt bao năm qua…Con chúc Mẹ ngày sinh nhật vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.

Lời chúc sinh nhật hay cho mẹ chồng

Lời chúc sinh nhật hay cho mẹ chồng)
Từ trước đến nay con chưa thần tượng ai bao giờ cả. Nhưng từ lúc gặp Mẹ – làm con dâu Mẹ con đã ngưỡng mộ, yêu mến và kính trọng Mẹ biết chừng nào. Con yêu sự dịu dàng, tận tình chỉ bảo chúng con của Mẹ, yêu cách Mẹ chăm sóc gia đình và yêu những món ăn Mẹ nấu. Con chúc Mẹ-người Mẹ thứ 2 của con luôn vui vẻ, hạnh phúc và tràn đầy ơn của Chúa đặc biệt là trong ngày sinh nhật này!
Mẹ à! Thật tốt biết mấy vì con được làm con dâu Mẹ. Mẹ đã yêu thương và đối xử với con không khác gì con ruột. Hôm nay là sinh nhật Mẹ đấy Mẹ có nhớ không? Con chúc Mẹ sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc. Đối với con được sống trong đại gia đình ta là những khoảnh khắc đáng nhớ và tuyệt vời nhất trong cuộc đời con!
Mẹ yêu dấu! Từ những ngày đầu con mới chập chững về làm dâu, con thật thiếu sót và vụng về nhưng Mẹ không bao giờ chửi mắng mà luôn chỉ bảo và dạy dỗ con tận tình để con hoàn thiện bản thân hơn trở thành một người con dâu ngoan và đảm. Con cảm thấy thực sự may mắn và hạnh phúc vì được làm con dâu Mẹ. Hôm nay là ngày đặc biệt- ngày sinh nhật Mẹ, con xin chúc Mẹ sức khỏe tốt và hạnh phúc bên chúng con à Mẹ ơi con đã tự tay chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật cho Mẹ tối nay đấy! con yêu Mẹ.
Gửi mẹ yêu của con! Con chẳng biết nói gì hơn, nhân ngày sinh nhật mẹ, con chỉ biết chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và luôn luôn là người mẹ mà chúng con yêu quý nhất!
Nhân ngày sinh nhật Mẹ! Con kính chúc Mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, vui vẻ, luôn sát cánh bên con và cho con những lời khuyên để con vững bước trong cuộc sống Mẹ nhé. Con yêu Mẹ nhiều!
Mẹ yêu quý, trong mắt con Mẹ là một người phụ nữ thật vĩ đại biết bao. Mẹ hết lòng lo cho gia đình, chăm sóc tận tình cho Bố và những người con ngoan hết đỗi yêu quý Mẹ. Con cũng cảm ơn Mẹ vì Mẹ đã sinh ra và nuôi dưỡng được một người con trai hoàn hảo đó là chồng con. Ngày sinh nhật của Mẹ con xin chúc Mẹ thật nhiều niềm vui và hạnh phúc mãi mãi !
Con! đứa con dâu vụng về và kính yêu mẹ vô cùng xin chúc Mẹ không chỉ hôm nay mà là 365 ngày trong năm luôn vui vẻ và trà đầy hạnh phúc bên bố và chúng con! Chúng con yêu Mẹ!
Ngày hôm nay là một ngày thật đặc biệt với con , vì hôm nay là ngày sinh nhật của Mẹ. Chúc Mẹ sinh nhật vui vẻ, luôn tươi trẻ và chỉ bảo, dạy dỗ con trở thành người con dâu lý tưởng như Mẹ!
Con xin gửi đến Mẹ nhân dịp sinh nhật của Mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cho Mẹ thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống!
Chúc mừng sinh nhật Mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu Mẹ nhiều lắm. Có nhiều lúc con đã làm Mẹ phải bận lòng về con, con hứa là sẽ thay đổi. Nhưng con luôn yêu Mẹ, yêu vợ con rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên chúng con, Mẹ nhé! Happy Birthday Mẹ!!
Chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời… Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con được là con rể của mẹ – một người mẹ đảm đang và nhân hậu!
Con Kính chúc mẹ! Không chỉ là trong ngày sinh nhạt này mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho chúng con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.
Ngày sinh nhật mẹ đã đến thật mau. Con chúc mẹ vợ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh!
Ngày sinh nhật mẹ – người phụ nữ đã sinh ra người vợ hoàn hảo cho con. Con chúc mẹ vợ có thật nhiều sức khỏe, để luôn bên cạnh chúng con, yêu thương và che chở chúng con thật nhiều. Mẹ con rất tự hào vì được là con rể của mẹ, con yêu mẹ rất nhiều. Cảm ơn mẹ.
Nhân ngày sinh nhật Mẹ! Vợ chồng con kính chúc Mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, vui vẻ, luôn sát cánh bên chúng con và cho chúng con những lời khuyên để có thể vững bước trong cuộc sống Mẹ nhé. Vợ chồng con yêu Mẹ rất nhiều!
Mừng ngày sinh nhật của mẹ, vợ chồng con xin kính chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và vui vẻ bên cạnh gia đình, bên cạnh chúng con. Cảm ơn mẹ đã sinh ra và nuôi dưỡng người vợ tuyệt vời ấy. Nếu không, con đã không được ăn những bữa ăn ngon và luôn thấy ấm áp khi trở về nhà.

Lời chúc mừng sinh nhật mẹ tiếng anh

Lời chúc mừng sinh nhật mẹ tiếng anh)
With loving thoughts and memories of the wonderful mother you’ve always been I’m sending Birthday Wishes for you to enjoy a special day and remember how very much you are loved.
Lời dịch: Với những suy nghĩ thương yêu và những kí ức về một người mẹ tuyệt vời là mẹ. Con muốn gửi những lời chúc sinh nhật cho mẹ để tận hưởng ngày đặc biệt này và nhớ rằng con yêu mẹ rất nhiều.
I love you so much Mom, more than you can even imagine! Happy Birthday to you and may you have many more birthdays to come.
Lời dịch: Con yêu mẹ rất nhiều, nhiều hơn mẹ có thể hình dung. Chúc mừng sinh nhật mẹ và mẹ sẽ có nhiều sinh nhật sắp tới.
You’re the best Mom a kid could ever have. Hope your birthday’s the best, too!
Lời dịch: Mẹ là người mẹ tốt nhất mà một đứa trẻ có. Hy vọng mẹ có sinh nhật thật tuyệt.
You are one person in this world whom I can completely trust and I know you will never let me down. May you always be healthy and happy.
Lời dịch: Mẹ là người trên thế giới này mà con hoàn toàn tin tưởng và con biết mẹ sẽ không bao giờ làm con thất vọng. Chúc mẹ luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.
You are rare like a diamond, beautiful like a goddess and pure like an angel. Happy Birthday, dear Mommy.
Lời dịch: Mẹ hiếm như một viên kim cương, đẹp như một nữ thần và tinh khiết giống như thiên thần. Chúc mừng sinh nhật, mẹ thân yêu.
Mom, you are the best in the whole world. I wish you a very warm and happy birthday.
Lời dịch: Mẹ, mẹ tuyệt vời nhất thế giới này. Chúc mẹ có một sinh nhật ấm áp và hạnh phúc.
For, Mom, you care and share and give
And make life such a joy to live,
That nothing but the best will do,
And that is what is wished for you!
Lời dịch: Mẹ, mẹ chăm sóc, chia sẽ và trao đi
Mẹ làm cho cuộc đời này vui vẻ
Không gì ngoài những điều tốt đẹp nhất
Con mong dành cho mẹ.
If sometimes you wonder if I still need you as much as I did when I was younger – the answer is YES! No matter how many years pass by, I will always be the same little child who needs a hug and a loving word from Mother. Birthday wishes and blessings are coming your way.
Lời dịch: Nếu đôi khi mẹ tự hỏi con vẫn cần mẹ nhiều như khi con còn trẻ hay không – câu trả lời là Có. Không quan tâm bao nhiêu năm trôi qua, con sẽ luôn luôn là đứa trẻ nhỏ cần cái ôm và lời yêu thương từ mẹ. Những lời chúc sinh nhật sẽ đến với mẹ.
Dearest Mother, you guided me and gave me your boundless love. On your birthday I wish you much peace and joy. May your day and year be filled with blessings, and be as wonderful as you.
Lời dịch: Mẹ thân yêu, mẹ dìu dắt con và dành cho con tình yêu vô bờ bến. Trong ngày sinh nhật con mong mẹ sẽ bình yên và vui vẻ. Ngày này và cả năn sẽ tràn ngập lời chúc phúc và tuyệt vời như mẹ vậy.
If there was an award called the ‘World’s Best Mother’, you would win it every single year. Wish you a great Birthday Mommy.
Lời dịch: nếu có một phần thưởng tên là Người mẹ số một thế giới, mẹ sẽ giành chiến thắng mỗi năm. Chúc mẹ có một sinh nhật tuyệt vời.

Với những lời chúc sinh nhật cho mẹ ở trên và biết được cách chúc mừng sinh nhật mẹ con cảm thấy nhẹ nhàng và tự tin hơn với dự định sẽ tạo cho mẹ một bất ngờ!

Trên đây là những lời chúc mừng sinh nhật mẹ do dvt.vn đã tổng hợp và chia sẻ đến các bạn. Các bạn có thể thực hiện được những lời chúc sinh nhật dành cho mẹ rất đơn giản nhưng chứa chan tình yêu thương cho cảm xúc ngày sinh nhật của mẹ được trọn vẹn ý nghĩa hơn bao giờ hết nhé.