Thành công với 'Đi về nhà', Honda kể câu chuyện thương hiệu thế nào?

Ra mắt dịp Tết, MV “Đi về nhà” của Honda Việt Nam đồng hành và cổ vũ người trẻ hãy luôn bền bỉ trên mọi hành trình và đường về nhà sẽ trở nên ấm áp, vui tươi.

MV Đi về nhà của Đen Vâu và JustaTee cùng Honda Việt Nam đã ra mắt 3 tháng. Là nhạc Tết, nhưng sức ảnh hưởng của bài hát vẫn chưa hạ nhiệt. Trong Đi về nhà, ý nghĩa của chuyến hành trình trở về ăn Tết được thể hiện sâu sắc qua hình ảnh Honda trong nếp sống của người Việt, là phương tiện di chuyển gắn chặt với mỗi cá nhân và gia đình.

Tự nhiên và nhẹ nhàng, Honda thành công xây dựng hình ảnh chiếc xe quốc dân Winner X luôn song hành cùng anh chàng Đen Vâu. Dù đi về nhà mỗi ngày hay một chặng đường dài, Honda luôn gắn bó sớm hôm, bền bỉ, trung thành và tăng tốc mượt mà tiến về phía trước.

Honda Viet Nam anh 1

Đen Vâu, JustaTee và Honda Việt Nam trong MV Đi về nhà.

Đi về nhà là sự kết hợp giữa xưa và nay, từ cá tính âm nhạc đến cách thể hiện hình ảnh đều mang tính gắn kết các thế hệ. Văn hóa Tết được gìn giữ cẩn trọng trong từng cảnh, âm nhạc và lời rap dung hòa với nhau tạo nên sản phẩm nhẹ nhàng nhưng vẫn hợp gu người trẻ.

Dù bạn là ai, bạn làm được gì và buồn vui ra sao, về nhà là hành trình hạnh phúc nhất và mọi nẻo về đều ngập tràn yêu thương. Dưới góc nhìn của Honda, thông điệp “Ride to happiness” được Việt hóa phù hợp và cẩn thận gói ghém vào hành trang của Đen như món quà của thương hiệu. MV cũng là món quà Tết tinh thần ý nghĩa mà Honda muốn tặng cho chính bạn, gia đình và những điều thân thương. Ai cũng có và xứng đáng có được niềm vui là "nhà", là sự đồng hành của Honda.

Honda Viet Nam anh 2

Đi về nhà là món quà Tết của Honda Việt Nam dành tặng mọi người.

Cùng JustaTee hợp tác trong chiến dịch của Honda Việt Nam, Đi về nhà là MV đầu tiên xuất sắc cán mốc 1 triệu like của Đen Vâu trên YouTube. MV không chỉ gặt hái nhiều thành công, mà còn mang đến cho công chúng một tác phẩm âm nhạc ấn tượng từ sự kết hợp của 2 nghệ sĩ.

Đi về nhà cho thấy sự tỉ mỉ và nhiệt huyết của đội ngũ sản xuất. Lời kể chuyện "2 triệu năm" của Đen Vâu kết hợp với giai điệu gây thương nhớ của giám khảo Rap Việt JustaTee đã “vào tim ta”, làm rung động bao tâm hồn.

Honda Viet Nam anh 3

Honda Việt Nam làm sống động hơn "người bạn động cơ" Winner X và củng cố thêm tuyên ngôn tuổi trẻ: Đi về nhà.

MV Đi về nhà là câu chuyện gia đình được kể đơn giản nhưng khéo léo. Honda Việt Nam mang vào MV sản phẩm xe Winner X gắn liền với thông điệp “Chở yêu thương về nhà - Niềm vui đi muôn ngả”. Đây cũng là chiếc xe dẫn đường cho hành trình đi về nhà của mỗi người.

MV cho thấy sự chuẩn chỉnh cả về hòa âm, phối khí, sáng tạo lời, thiết kế hình ảnh và lồng ghép ngôn ngữ Tết. Điều Honda Việt Nam và 2 nghệ sĩ gửi gắm vào MV không chỉ có sự giao hòa về âm nhạc, mà còn là cảm hứng sáng tạo, lời động viên những bạn trẻ hãy luôn vững tin theo đuổi đam mê.

Honda Viet Nam anh 4

Liên minh Winner X đại diện cho sức trẻ và niềm tin tiến về phía trước.

Với giai điệu “gây thương nhớ”, phủ sóng khắp mạng xã hội trong Tết, MV đã đạt những con số ấn tượng như đứng top #1 trending YouTube trong nhiều ngày, hơn 56 triệu lượt xem MV chỉ sau 1 tháng phát hành và gần 90 triệu lượt xem tính đến nay. Đi về nhà của Honda Việt Nam còn chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng chiến dịch Tết nổi bật năm 2020 được đo lường bởi Buzzmetrics (Công ty phân tích dữ liệu mạng xã hội hàng đầu Việt Nam). Các trang mạng xã hội, tin tức trực tuyến, vlogger cũng liên tục chia sẻ MV.

Honda Viet Nam anh 5

Đi về nhà từ Honda Việt Nam phủ sóng mạng xã hội và chiếm vị trí đầu bảng xếp hạng của BIS.

Đi về nhà là món quà tri ân Honda gửi đến cộng đồng trong dịp Tết cũng như năm mới. Hơn thế, đội ngũ Honda Việt Nam cũng từng ngày nuôi dưỡng nguồn động lực để tạo ra nhiều giá trị đích thực cho cộng đồng, cho hành trình mới, tăng ga và bền sức.

Link nội dung: https://dvt.vn/thanh-cong-voi-di-ve-nha-honda-ke-cau-chuyen-thuong-hieu-the-nao-a82504.html