VIB đưa thương hiệu đến gần người trẻ qua The Masked Singer

04/10/2022 12:30

Với sự đồng hành của Ngân hàng Quốc tế (VIB), "The Masked Singer Việt Nam" mang tới format chương trình thú vị, liên tiếp lọt top trending của các nền tảng số.

Là gameshow nổi tiếng tại nhiều quốc gia, The Masked Singer về Việt Nam được đầu tư nghiêm túc với ê-kíp thực hiện chuyên nghiệp, mang đến một chương trình truyền hình chất lượng về cả phần nghe và phần nhìn. Đây là chương trình hội tụ các yếu tố tạo nên điểm chạm mang tính sáng tạo, hiện đại và trẻ trung giữa một gameshow âm nhạc với một ngân hàng bán lẻ năng động như VIB.

Điểm chạm sáng tạo, hiện đại và trẻ trung

VIB là ngân hàng hàng đầu về tỷ trọng bán lẻ, sản phẩm cá nhân hóa với lợi ích nổi bật, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng - trong đó có phân khúc khách hàng trẻ, dự kiến chiếm khoảng 80-85% danh mục khách hàng của VIB đến năm 2026.

Chiến lược tiên phong số hóa là lợi thế của VIB để bứt phá về tốc độ dịch vụ, đổi mới sáng tạo và liên tục mang đến những trải nghiệm tốt về ngân hàng số cùng các sản phẩm cá nhân hóa.

VIB anh 1

VIB đồng hành cùng "The Masked Singer Việt Nam".

Ông Tăng Hoàng Quốc Thái - Giám đốc Ban Marketing và Truyền thông VIB - chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá cao tính sáng tạo, hiện đại, trẻ trung và đầu tư nghiêm túc của The Masked Singer Việt Nam. Đây cũng là các giá trị VIB nỗ lực hướng đến trên hành trình trở thành ngân hàng sáng tạo và hướng đến khách hàng tại Việt Nam. Đó là lý do chúng tôi chọn đồng hành với chương trình ngay từ đầu và là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tài chính ngân hàng phối hợp với đối tác sản xuất”.

Cầu nối đến khách hàng trẻ

Đại diện VIB nhìn nhận: “Điểm tương đồng của The Masked Singer với chiến lược dẫn đầu xu thế thẻ tại Việt Nam của VIB sẽ là cầu nối đưa thương hiệu và sản phẩm dịch vụ ngân hàng đến gần hơn với khách hàng trẻ”.

VIB anh 2

"The Masked Singer" như tạo ra điểm chạm sáng tạo, hiện đại và trẻ trung giữa ngân hàng và khách hàng trẻ.

VIB là đơn vị hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực thẻ tín dụng tại Việt Nam, tập trung vào 3 mảng: Cá nhân hóa thẻ tín dụng, số hóa trải nghiệm người dùng và khai phá các mảng về thanh toán công nghệ thông qua thẻ tín dụng.

Ngân hàng đã ra mắt nhiều dòng thẻ tín dụng, đáp ứng nhu cầu và mang lại lợi ích cho các nhóm nhu cầu chi tiêu khác nhau trong mọi lĩnh vực cuộc sống như du lịch, mua sắm, tiêu dùng online, chi tiêu gia đình, trả góp, đổ xăng…

Góc nhìn của người tiêu dùng đối với thẻ tín dụng - theo sự đa dạng về danh mục thẻ mà VIB tiên phong giới thiệu trên thị trường - đã thay đổi nhiều trong những năm qua, góp phần tích cực vào xu thế giao dịch không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

VIB cũng là một trong những ngân hàng đầu tiên cho ra đời quy trình duyệt và cấp thẻ tín dụng 100% trực tuyến 24/7, không giấy tờ, không di chuyển, có thể chi tiêu sau 15-30 phút.

VIB anh 3

VIB sở hữu thế mạnh về các loại thẻ tín dụng.

Thông qua chương trình The Masked Singer, bên cạnh việc đồng hành tôn vinh các giọng hát đầy nội lực của thị trường âm nhạc Việt, VIB đã đưa sản phẩm - dịch vụ ngân hàng, đặc biệt là dòng thẻ tín dụng độc đáo với lợi ích nổi bật trong chi tiêu, đến gần hơn với người dùng Việt hiện đại.

Những con số ấn tượng

Hơn 2 tháng phát sóng, The Masked Singer Việt Nam vượt mốc 230 triệu view trên các nền tảng số như VieON, YouTube, Facebook... Mới đây, tập 12 tiếp tục vào top 1 YouTube trending sau 24 giờ lên sóng. Trước đó, tập 7 và tập 9 cũng đạt kết quả tốt tương tự.

Chương trình hiện giữ vị trí top 1 show truyền hình thực tế về chủ đề âm nhạc, top 1 về tỷ suất người xem và là tâm điểm thảo luận trên các nền tảng mạng xã hội tại Việt Nam. Sự đồng hành ngay từ ngày đầu của VIB là nền tảng vững vàng để ê-kíp thỏa sức sáng tạo, mang đến chất riêng để The Masked Singer đạt được những cột mốc ấn tượng.

Tiếp nối sức nóng của chương trình, sau khi kết thúc 16 tập thi đấu, VIB cùng nhà sản xuất sẽ mang đến cho người xem một live concert hoành tráng với tên gọi The Masked Singer All-Star Concert, dự kiến được tổ chức vào tháng 11. Chương trình được kỳ vọng mang đến sân khấu bùng nổ với sự tham gia của 15 nghệ sĩ cùng các bản hit được phối mới bắt tai, sân khấu được dàn dựng công phu.

Từ 3/10 đến hết 31/10, VIB dành tặng vé tham dự All-Star Concert cho các khách hàng mở thẻ tín dụng VIB qua kênh trực tuyến. Độc giả tham khảo chương trình tặng vé tại đây.

Bạn đang đọc bài viết "VIB đưa thương hiệu đến gần người trẻ qua The Masked Singer" tại chuyên mục Âm Nhạc. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0977.027.925hoặc gửi về địa chỉ email (mr.tranchitinh@gmail.com)