Hoàng Hường là ai? Hàng loạt tai tiếng từ việc đưa Phúng Phính về Hà Nội

Hoàng Hường (tên đầy đủ Hoàng Thị Hường) là doanh nhân thành đạt, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường đồng thời là chủ chuỗi Phòng khám Nha khoa Quốc tế Hoàng Hường Confident Smile tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng. Hãy cùng tìm hiểu thêm những thông tin về Hoàng Hường là ai? Sự nghiêp và những ồn ào gần đây của Hoàng Hường trong bài viết dưới đây nhé!

Chủ nha khoa Hoàng Hường là ai?

“Doanh nhân” Hoàng Thị Hường được biết đến là tổng giám đốc Công ty cổ phần dược phẩm Hoàng Hường, đồng thời là chủ của phòng khám nha khoa quốc tế Hoàng Hường Confident Smile tại Hà Nội.

Dù được quảng cáo rùm beng “với tiêu chuẩn 5 sao”, nhưng trong quá trình hoạt động, nha khoa Hoàng Hường từng bị Sở Y tế Hà Nội thu hồi giấy phép hoạt động từ ngày 4-12-2019.

Nguyên nhân do cơ sở này sử dụng nhân sự chưa được Sở Y tế cấp phép khám chữa bệnh và thay đổi điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế so với thời điểm thẩm định cấp giấy phép hoạt động. Tuy nhiên, sau đó nha khoa Hoàng Hường vẫn mở cửa hoạt động bình thường, tới tận cuối năm 2020.

hoang-hhuowng-la-ai-10-1669967426.jpg

Tháng 8-2021, Công ty cổ phần dược phẩm Hoàng Hường cho ra mắt thị trường nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic với những quảng cáo “tung trời” về công dụng.

Mặc dù không phải là thuốc chữa bệnh, nhưng bà Hoàng Hường thường xuyên khẳng định có thể “điều trị các bệnh hôi miệng lâu năm, hôi “từ kiếp trước sang kiếp này”, thậm chí điều trị viêm lợi” trong các video livestream cá nhân.

Sản phẩm này cũng được quảng cáo qua các trang mạng xã hội Facebook, YouTube, fanpage tên Nha khoa quốc tế Hoàng Hường, Nhà thuốc Hoàng Hường, Dược phẩm Hoàng Hường, Hoàng Hường số 1 nha khoa đẹp…

Theo tìm hiểu của chúng tôi, thông tin đăng tải trên website https://hoanghuong.vn và một số kênh mua bán online như Shopee, Lazada, sản phẩm có giá lên tới 597.000 đồng/1 hộp/3 lọ. Nếu so sánh giữa mức giá của nước súc miệng họng Hoàng Hường Care Medic với các sản phẩm nhãn hiệu khác trên thị trường, giá sản phẩm này cao “ngất ngưởng”.

“2 nhà máy 4 dây chuyền, 4 xưởng in, nhưng 100 người đặt chỉ 1 người đặt được hàng, 99 người không có hàng để đặt” là một trong những lời quảng cáo của bà Hường về sản phẩm trên.

Nếu nước súc miệng họng Hoàng Hường Care Medic được bán cho hàng triệu khách như thông tin bà Hường quảng cáo, có chăng dược phẩm Hoàng Hường đã lợi dụng lòng tin khách hàng, thu về lợi nhuận rất khủng?

Streamer Hoàng Hường là ai?

Tên thật: Hoàng Hường
Sinh năm: 1987
Tuổi: 35 tuổi (Tính đến năm 2022)
Quê quán: Hà Nội
Nghề nghiệp: Streamer, doanh nhân
Facebook: Nha khoa Quốc tế Hoàng Hường
Youtube: Hoàng Hường

Nha khoa Hoàng Hường với nhiều vi phạm

Các sản phẩm của Công ty dược phẩm Hoàng Hường hiện chỉ bán qua kênh trực tuyến, không bán trực tiếp dù chúng tôi có đề cập đến trực tiếp công ty để được tư vấn.

“Sản phẩm hiện nay chỉ bán online, anh chị chỉ cần để lại số điện thoại để nhân viên tư vấn. Bên công ty sẽ gửi sản phẩm về tận nhà cho anh chị, hiện công ty không bán hàng trực tiếp”, một nhân viên tại dược phẩm Hoàng Hường tư vấn.

Sau sản phẩm nước súc miệng, súc họng gây tranh cãi, Công ty dược phẩm Hoàng Hường tiếp tục tung ra loại viên xương khớp “thần kỳ”.

hoang-hhuowng-la-ai-7-1669967426.jpg

Tại một livestream giới thiệu sản phẩm viên xương khớp Hoàng Hường, bà Hường nói: “Tất tần tật, những gì đau liên quan đến xương khớp từ đầu xuống chân, em giải quyết được hết. Em không khẳng định là uống 1 liều sẽ hết nhưng chỉ cần uống trong 1-2 tuần sẽ khỏi đến 50 – 60%. Ai nặng lắm thì 2 tháng là hết… dù xương khớp đau đến cỡ nào”.

Những lời quảng cáo “thần thánh” đánh vào lòng tin của nhiều người. Dù sản phẩm đắt đỏ nhưng với tâm lý “có bệnh vái tứ phương”, nhiều người đã chi cả triệu đồng để sử dụng 1 liệu trình cho viên xương khớp Hoàng Hường.

Thậm chí, nữ doanh nhân thể hiện “độ chơi” khi chi 7 tỉ đồng để tổ chức một hội thảo tri ân khách hàng hoành tráng với 4.000 người tham dự. Website của Công ty dược phẩm Hoàng Hường còn đăng thông tin buổi tri ân với nội dung: Họp fan hơn 4.000 người, nữ đại gia Hoàng Hường gây choáng với sức hút cứ ngỡ “sao hạng A”.

hoang-hhuowng-la-ai-11-1669967426.jpg

Ngày 13-4, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) công bố vi phạm về quảng cáo đối với thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên xương khớp Hoàng Hường, do quảng cáo gây hiểu lầm tác dụng như thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo mà không có hoặc ghi không đúng hoặc không đọc rõ hoặc không thể hiện trong quảng cáo khuyến cáo “Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”.

Tuy nhiên, không chỉ sản phẩm xương khớp Hoàng Hường mà tất cả các bài viết giới thiệu về sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe của dược phẩm Hoàng Hường như: viên ngủ ngon Hoàng Hường, dạ dày Hoàng Hường… đều không có khuyến cáo “Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh” trong các bài viết.

Sau khi xử phạt, Cục An toàn thực phẩm cũng yêu cầu các cơ sở bị xử phạt về quảng cáo phải tháo gỡ, xóa nội dung quảng cáo vi phạm.

Tuy nhiên, đến ngày 19-4 các livestream bán hàng, video quảng cáo sản phẩm trên Facebook của dược phẩm Hoàng Hường chưa có động thái về việc gỡ bỏ các nội dung quảng cáo vi phạm.

Bên cạnh “lùm xùm” trong hoạt động kinh doanh, bà Hoàng Hường còn thường xuyên phát trực tiếp về quá trình làm từ thiện của mình.

Ngày 24-10-2020, qua trang Facebook “Nha khoa thẩm mỹ Hoàng Hường” đã phát đoạn video trực tiếp tại cửa sông Nhật Lệ (TP Đồng Hới, Quảng Bình) thông tin không chính xác, bịa đặt về tình hình mưa bão tại đây, khi cho rằng huyện Lệ Thủy không đáng thương như truyền thông “thêu dệt” và thất vọng khi đến đó làm từ thiện.

Người dân Quảng Bình vô cùng phẫn nộ với hành vi thêu dệt, lan truyền thông tin không đúng sự thật của bà Hoàng Hường. Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình mời làm việc thì bà Hường bất hợp tác và rời khỏi tỉnh.

Đơn vị sản xuất cũng nhiều lần bị xử phạt

Qua tìm hiểu, Công ty cổ phần dược phẩm quốc tế Abipha (gọi tắt Công ty Abipha) chính là doanh nghiệp đã thực hiện khâu phân loại sản phẩm nước súc miệng Hoàng Hường. Đáng chú ý, Công ty Abipha cũng từng dính một loạt lùm xùm liên quan đến vấn đề chất lượng sản phẩm thực phẩm chức năng.

hoang-hhuowng-la-ai-9-1669967426.jpg

Theo đó, trong tháng 2 và tháng 4-2016, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty Abipha số tiền gần 40 triệu đồng, lý do xử phạt là: sản xuất và bán ra thị trường các lô sản phẩm thực phẩm chức năng không phù hợp với tiêu chuẩn đã công bố áp dụng.

Với sản phẩm viên xương khớp Hoàng Hường được sản xuất tại Công ty cổ phần dược mỹ phẩm CVI (CVI Pharma).

Có thể thấy, những doanh nghiệp liên tục vi phạm, bị cơ quan chức năng xử lý phụ trách khâu phân loại, quảng cáo sản phẩm thì liệu rằng chất lượng sản phẩm nước súc miệng và viên xương khớp Hoàng Hường có được như lời bà Hoàng Thị Hường livestream quảng cáo hay không, cần chờ cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ.

Nha khoa Hoàng Hương ‘Thần thánh hóa’ thực phẩm chức năng

Công dụng ngút trời

Gây bức xúc cho người tiêu dùng thời gian qua phải nói đến các sản phẩm viên xương khớp Hoàng Hường. Chỉ cần tra tên sản phẩm trên Google, sẽ xuất hiện hàng loạt trang web đăng bán với video quảng cáo công dụng từ “doanh nhân” Hoàng Hường, “đảm bảo không có một thành phần nào cấm, không có một chút thuốc Tây nào, dám chắc sản phẩm tốt”…

Trước đó, vào năm 2021, trên các fanpage, YouTube có tên: Nha khoa quốc tế Hoàng Hường, Nhà thuốc Hoàng Hường, Dược phẩm Hoàng Hường, Hoàng Hường – Thẩm mỹ 24, Hoàng Hường Số 1 Nha Khoa Đẹp… liên tục đăng tải các video quay bà Hoàng Thị Hường quảng cáo sản phẩm nước súc miệng, súc họng điều trị dứt điểm hôi miệng, viêm lợi và nhiều bệnh lý răng miệng khác tại nhà.

hoang-hhuowng-la-ai-4-1669967426.jpg

Đáng chú ý khi trong các video liên tục sử dụng các từ ngữ “diệt”, “đặc trị”, “trị”, “loại bỏ”, “chữa được hôi miệng lâu năm, hôi từ kiếp trước sang kiếp này, hôi miệng cỡ nào cũng hết”… để quảng cáo, thổi phồng công dụng sản phẩm khiến không ít người tiêu dùng “sập bẫy”. Mặc dù Nha khoa quốc tế Hoàng Hường bị tước giấy phép hoạt động do không đảm bảo các điều kiện khám chữa bệnh từ năm 2019.

Gần đây, tại một kênh tin tức chính thống xuất hiện đường link dẫn tin tài trợ với nội dung “Đau bụng dữ dội do u nang buồng trứng – học ngay cách cải thiện của chị Ph.”.

Khi bấm vào xem, đường link hiện ra website quảng cáo thực phẩm chức năng N.P.Kh. với những công dụng “thần thánh” như “giúp giảm kích thước khối u, cải thiện tình trạng đau bụng kinh, phòng ngừa u xơ tử cung và các bệnh phụ khoa khác…, gây hiểu lầm như một loại thuốc thần kỳ chữa bệnh.

Không những thế, website này còn đăng tải các bài viết giới thiệu các bệnh nhân từng sử dụng để minh chứng hiệu quả, cùng các video có bác sĩ, chuyên gia “tấm tắc” khen ngợi công dụng. Được biết, sản phẩm này đang bán với giá hơn 1,3 triệu đồng/hộp 360 viên.

Hầu hết các website quảng cáo thực phẩm chức năng đều có dòng chữ: “Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh” để đảm bảo tính pháp lý trong quảng cáo sản phẩm. Tuy nhiên, dòng chữ này rất nhỏ, thường để cuối một bài quảng cáo dài với nhiều nội dung khiến người tiêu dùng khó nhận biết, tưởng là thuốc.

Lòng tin “bào mòn” sức khỏe

Thời gian qua, Bộ Y tế đã đưa ra rất nhiều giải pháp, ngoài xử lý theo quy định của Nhà nước, bộ còn thường xuyên công khai vi phạm trên trang web của Cục An toàn thực phẩm, trên trang của Bộ Y tế và thông tin cho các cơ quan báo chí. Tuy nhiên, càng thắt chặt, hành vi vi phạm lại ngày càng biến tướng tinh vi.

hoang-hhuowng-la-ai-5-1669967425.jpg

Theo PGS Nguyễn Hữu Đức, với các quảng cáo quá mức về công dụng dễ khiến nhiều người bệnh tin theo, thay vì đến bệnh viện, họ lại tin dùng sản phẩm đó để điều trị. Dẫn đến tình trạng bệnh nặng hơn, gây khó khăn cho việc điều trị.

“Khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào có tác động đến sức khỏe nên tìm hiểu thật kỹ thông tin về chất lượng và mua từ nhà cung cấp uy tín. Không nên tự ý dùng theo lời đồn đại chia sẻ trên mạng xã hội, hoặc qua các video quảng cáo không chính thống”, PGS Hữu Đức nói.

Bên cạnh đó, ông Đức cho rằng cơ thể chúng ta hấp thụ chất hữu cơ, trong khi những loại thực phẩm chức năng, vitamin tổng hợp lại chứa nguồn chất vô cơ dồi dào. Thực phẩm chức năng, vitamin tổng hợp không cần thiết, bữa ăn cân đối mới là yếu tố quan trọng.

Về tình trạng “đua” nhau mua thực phẩm chức năng sau COVID-19, BS Nguyễn Thanh Sang – giám đốc trung tâm điều trị hậu COVID-19, Bệnh viện Lê Văn Thịnh – cho rằng có nhiều người mua và uống các loại thuốc tăng cường miễn dịch, thuốc bổ phổi, bổ gan, thanh lọc phổi vì nghĩ rằng sau COVID-19 thì các cơ quan ít hoặc nhiều đã bị tổn thương.

“Không nên quá kỳ vọng vào thực phẩm chức năng được quảng cáo có tác dụng bổ phổi, thanh lọc phổi, vì nó chỉ mang tính chất hỗ trợ” – BS Sang nhắc nhở.

Liên hoàn phốt của Hoàng Hường 

Nữ “đại gia dược phẩm” vừa “bóc phốt” công nghệ biến cám gà thành thuốc

Những giờ qua, dư luận quan tâm đặc biệt đến vụ người phụ nữ mua cám gà, đóng thành lọ thuốc giả rồi rao bán trên livestream không chỉ bởi thủ đoạn tinh vi của người phụ nữ này mà còn bởi… danh tính nữ đại gia “dược” khá nổi trên MXH trong clip “bóc phốt” đó.

Nữ đại gia "dược phẩm" trong vụ "bóc phốt" mua cám gà đóng thành lọ thuốc giả là ai? – Ảnh 1.
Trong nhà la liệt vỏ hộp thuốc được làm giả

Theo đoạn clip, nữ đại gia là chủ của công ty dược phẩm trên tìm đến tận nhà của người phụ nữ chất vấn với thái độ rất bực tức cùng lời lẽ gay gắt. Đồng thời làm việc cùng công an để điều tra rõ sự việc.

Nữ đại gia "dược phẩm" trong vụ "bóc phốt" mua cám gà đóng thành lọ thuốc giả là ai? – Ảnh 2.
Sự xuất hiện của nữ đại gia “dược phẩm” (mặc váy đen) khiến sự việc càng được viral mạnh mẽ.

Vụ việc này đã khiến người dùng mạng bàn tán xôn xao, đa số vừa bất ngờ vừa chỉ trích kịch liệt hành vi thiếu lương tâm của người phụ nữ trên khi đã làm thuốc giả rao bán trên thị trường. Bên cạnh đó, số khác cũng bàn tán xôn xao về người phụ nữ được cho là nữ đại gia “dược phẩm” xuất hiện trong vụ “bóc phốt” này.

Được biết, vị nữ đại gia này là một cái tên khá nổi tiếng trên MXH về lĩnh vực kinh doanh làm đẹp. Tuy nhiên, cơ sở kinh doanh của nữ đại gia này cũng vướng khá nhiều lùm xùm.

Hợp tác làm răng cho cô dâu 62 tuổi để PR, trả 10 tỷ mời Hồ Văn Cường làm đại diện

Gần đây, trong khi dư luận đang xôn xao trước việc Hồ Văn Cường được trợ lý của cố nghệ sĩ Phi Nhung trả tiền cát xê sau nhiều năm ca hát, trên Fanpage Facebook Nha khoa quốc tế Hoàng Hường lại mạnh dạn đăng bài tuyên bố muốn mời ngay Hồ Văn Cường làm đại sứ hình ảnh, trả cát xê 2 tỷ đồng/năm. Thậm chí, bài viết còn khẳng định sẽ ký hợp đồng 5 năm và thanh toán trước 1 năm ngay khi ký hợp đồng.

hoang-hhuowng-la-ai-13-1669967724.jpg

Bà chủ tuyên bố trả 10 tỷ cát xê cho Hồ Văn Cường, không làm cũng tặng 200 triệu, “trước hay sau cũng sẽ gặp Cường, kể cả hôm nay, ngày mai không gặp hết dịch sẽ tìm đến tận nhà”.

Trước đó, nha khoa Hoàng Hường. còn được biết đến khi thường xuyên sử dụng hình ảnh của cặp đôi cô dâu 62 tuổi và chú rể 26 tuổi (Thu Sao – Hoa Cương) để quảng cáo, thu hút nhiều lượt like và view trên mạng xã hội.

hoang-hhuowng-la-ai-12-1669967724.jpg

Đặc biệt, trong một số livestream của mình, Hoàng Hường chủ phòng khám cũng không ngần ngại buông lời chửi bới, miệt thị với những người có bình luận không hay hoặc ý kiến trái chiều về phòng khám của mình. Để chứng tỏ bản thân không “nổ” với cư dân mạng, trong các livestream của mình, bà Hoàng Hường thường khoe những cọc tiền mặt, thậm chí là hàng chục cuốn sổ đỏ nhà đất để chứng minh “thực lực” của mình.

Không chỉ hỗ trợ làm răng thẩm mĩ, mà Nha khoa Hoàng Hường còn đầu tư cho cô dâu 62 tuổi Thu Sao chỉnh mày, căng da mặt… Thậm chí, trong những livestream trên MXH chủ nha khoa Hoàng Hường cùng cặp đôi Hoa Cương – Thu Sao còn liên tục nói đến những chủ đề nhạy cảm, tạo drama để câu view.

Giữa năm 2020, Nha khoa Hoàng Hường còn tài trợ chi phí du lịch và mời cặp đôi Thu Sao – Hoa Cương và cặp đôi cô dâu 65 tuổi cùng chồng ngoại quốc ở Đồng Nai đi cùng để gặp gỡ giao lưu. Để làm truyền thông, Nha khoa Hoàng Hường cũng đã tài trợ làm răng thẩm mĩ cho cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai. Tuy nhiên, sau đó do mâu thuẫn và bất đồng quan điểm thì cặp đôi này cũng đã bỏ về trong đêm và chấm dứt qua lại.

Tương tự, dù hợp tác chung và thường xuyên đi lại giữa Cao Bằng và Hà Nội để tham gia vào các livestream quảng cáo làm răng của Nha khoa Hoàng Hường nhưng sau một thời gian xảy ra mâu thuẫn, cả hai bên đã liên tục “cạnh khóe”, nói những lời không hay trên MXH. Thời gian gần đây, không hề thấy sự xuất hiện của cô dâu 62 tuổi trong các livestream của nha khoa này nữa.

Hoàng Hường đưa Phúng Phính về Hà Nội: Lố bịch câu like, dựng chuyện yêu đương nhăng nhít?

Nhắc đến Mua Thị Dua (bé Phúng Phính) nhiều người nhớ ngay đến cô bé Hà Giang với nét đẹp trong trẻo, đáng yêu. Cô bé được mệnh danh là “Tiểu Màn Thầu” Hà Giang hay Phúng Phính Hà Giang từng nhiều lần gây sốt mạng xã hội. Đặc biệt là khi được Hoàng Hường dụ dỗ về Hà Nội thì Phúng Phính càng được chú ý hơn, nhưng thiên về “scandal” nhiều hơn.

Sau khi đưa cho bố mẹ Phúng Phính một món tiền, Hoàng Hường đã dụ dỗ được cô bé xuống núi để phục vụ mục đích quảng cáo bán thực phẩm chức năng cho thương hiệu Dược phẩm Hoàng Hường.

hoang-hhuowng-la-ai-14-1669967977.jpg

Hoàng Hường dụ dỗ bé Phúng Phính về Hà Nội để quảng cáo bán thực phẩm chức năng xương khớp, đây là sản phẩm từng bị Cục an toàn thực phẩm cảnh báo

Khi Hoàng Hường nói rằng sẽ cho bé Phúng Phính ăn ngon mặc đẹp, học trường quốc tế, học Tiếng Anh… đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Với vai diễn “bồ tát sống” cứu giúp một cô bé có hoàn cảnh khó khăn nhưng nổi tiếng và dễ thương, Hoàng Hường đã nhanh chóng khiến biến số lượng người hâm mộ Phúng Phính thành “fan” của mình.

hoang-hhuowng-la-ai-16-1669967977.jpg

Tuy nhiên, đến bây giờ vẫn chưa thấy bé Phúng Phính học được gì ngoài việc Hoàng Hường lên mạng gán ghép yêu đương nhăng nhít để câu like. Bằng cách thức này, Hoàng Hường đã tăng lượt theo dõi các nền tảng mạng xã hội để bán những sản phẩm thực phẩm chức năng đầy tai tiếng. Hoàng Hường sẵn sàng dùng đủ mọi cách để đạt mục đích, ngay cả việc làm hỏng sự trong sáng hồn nhiên của bé Phúng Phính.

Trên các livestream trên mạng xã hội gần đây, Hoàng Hường liên tục đăng tải hàng loạt clip ghi lại cuộc trò chuyện giữa Mai Thị Dua (mới sinh năm 2008) và Martin Nguyễn (chú Cường, sinh năm 1988). Thậm chí, trong một clip mới đây, Martin Nguyễn còn mạnh dạn tỏ tình Phúng Phính bằng câu nói: “Phúng Phính có thích chú Cường không, chú Cường muốn biết”. Nhận được lời ngỏ, cô bé vô cùng ngại ngùng, e thẹn.

Hoàng Hường đưa cả bé Phúng Phính mới 14 tuổi vào những câu chuyện yêu đương nhăng nhít để câu like, câu view
Hay trong một clip khác, khi được Phúng Phính chúc ngủ ngon, chú Cường lộ rõ vẻ mặt “vui như hội”, vừa đặt tay lên tim vừa hớn hở: “Trời ơi, chắc tôi chết mất”. Trong đoạn clip mới nhất, Martin Nguyễn còn khiến dân tình bấn loạn khi hứa tặng quà cực lớn cho Phúng Phính nhân ngày 20/10.

hoang-hhuowng-la-ai-15-1669967977.jpg

Trước những động thái trên, cộng đồng mạng đã vô cùng bất ngờ khi có thông tin một người tự nhận là người yêu bé Phúng Phính (hướng dẫn viên du lịch) lên mạng cảnh cáo Martin Nguyễn đừng động vào người yêu của người này.

Xin nhắc lại cô bé vẫn chưa 18 tuổi (mới 14 tuổi), còn đang rất ngây thơ nhưng đã bị Hoàng Hường lôi cuốn vào những trò câu view, câu like bằng mọi giá. Cư dân mạng cho rằng, việc làm này là vô cùng nhẫn tâm vì đã cướp đi sự hồn nhiên của bé và vô tình đẩy Phúng Phính vào chuyện yêu đương nhăng nhít.

Điều đặc biệt, Hoàng Hường đã liên tục khoe mẽ về cuộc sống “sang chảnh” của bé Phúng Phính như sống trong biệt thự, có tiền để sắm điện thoại mới nhất và nhiều đồ hiệu thời trang, cắt tóc thời thượng… Không chỉ vậy, Phúng Phính còn liên tục xuất hiện với những clip tặng tiền, khoe tiền như những “hiện tượng mạng” đang dùng cách này để đánh bóng tên tuổi.

Điều đáng nói, với những tư tưởng, cách sống mà Hoàng Hường đang “nhồi sọ” cho bé Phúng Phính, cô bé sẽ trở thành người như thế nào? Trong tương lai, nếu như sự nổi tiếng của bé không còn nữa thì ngã rẽ cuộc đời của em sẽ đi về đâu?

Đặc biệt, sự thay đổi và “tiến thân” quá nhanh của cô bé gây nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng Phúng Phính bị lợi dụng để Hoàng Hường thực hiện “truyền thông bẩn”. Cư dân mạng lo ngại Phúng Phính sẽ mất đi vẻ ngây thơ, hồn nhiên vốn có của một cô bé dân tộc. Hơn nữa, sự nổi tiếng và giàu có quá sớm chưa bao giờ là điều tốt với những đứa trẻ.

Bên cạnh việc lo ngại cho bé Phúng Phính, cộng đồng mạng cũng bày tỏ thái độ bất bình trước những cách làm “truyền thông bẩn” của Hoàng Hường.

Cụ thể, trên mạng xã hội, tài khoản “Khanhvyy89” cho rằng, sau vụ lên VTV vinh danh thuốc rởm gây phẫn nộ cộng đồng mạng, Hoàng Hường bắt đầu chuyển qua thuê người nổi tiếng để quảng cáo bán thuốc bằng mấy chiêu trò đếm tiền soèn soẹt làm từ thiện. Đây là chiêu trò muôn thủa của hiện tượng mạng, khi bỏ một đồng từ thiện thu họ sẽ thu về một mớ tiền của những người hâm mộ.

“Và giờ đây giang cư mận bắt đầu lập đền thờ Hoàng Hường với danh xưng “Phật sống Việt Nam” trong khi nó bán thuốc sâu răng và xương khớp lừa đảo”, người này nói.

Cũng theo tài khoản này, sản phẩm thực phẩm làm ra mấy chục nghìn nhưng bán gần 600 nghìn đồng/hộp mà vẫn nhiều người mua. “Giờ Hoàng Hường khoe mấy toà nhà trăm tỷ với sấp sổ đỏ chắc nghìn tỷ nhà đất khắp Việt Nam. Các con trời lại càng cuồng càng mua và càng khiến Hoàng Hường lộng hành hơn”, tài khoản trên bình luận.

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng rất bức xúc khi cả ngày bị giọng Hoàng Hường thét vào tai. Thậm chí có người đã chặn quảng cáo ở trang này nhưng lại bị trang khác “tra tấn” mà không có cách nào ngăn chặn được.

Cộng đồng mạng cho rằng, Hoàng Hường bán mấy hộp thực phẩm chức năng thì giá “đắt cắt cổ” nhưng không có hiệu quả mà còn được lên cả VTV quảng cáo. Sau vụ lên VTV nhận giải thưởng gây ầm ĩ, không hiểu sao Hoàng Hường ngang nhiên quảng cáo rầm rộ, nổ tung trời về công dụng thực phẩm chức năng mà không bị cơ quan chức năng xử lý?

Trên đây là những thông tin của dvt.vn chia sẻ về Hoàng Hường là ai?.  Mong rằng bài viết trên sẽ thật sự hữu ích với bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi!